‘พีพีทีวี’ คว้าสิทธิ์ยิงสดศึกฟุตบอลโลกหญิง2019 พร้อมจัดเต็มทุกนัดที่ทัพ ‘ชบาแก้ว’ ลงดวลแข้ง

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 จากประเทศฝรั่งเศส พร้อมเต็มอิ่มกับทุกนัดที่ทัพนักเตะ “ชบาแก้ว” แข้งสาวไทยแข่งขัน รวมถึงจะถ่ายทอดสดการแข่งขันในนัดสำคัญๆ มาให้ได้ชมกัน ประเดิมด้วยเกมเปิดสนามระหว่าง ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมเกาหลีใต้ คืน‪วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน‬นี้ ‪เวลา 02.00 น.‬ (เข้า‪เช้าวันเสาร์‬)

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับความชัดเจนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้สิทธิ์ไปร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย ล่าสุดสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกัน โดยจะถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมฟุตบอลหญิงไทยลงฟาดแข้ง รวมถึงการแข่งขันในนัดสำคัญ ๆ มาให้ได้ชมกันประเดิมด้วยเกมนัดเปิดสนามของเจ้าภาพ ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ คืน‪วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน‬นี้ ‪เวลา 02.00 น.‬

นอกจากเกมนัดเปิดสนามแล้ว พีพีทีวี เอชดี 36 ยังถ่ายทอดนัดรอบรองชนะเลิศ ในคืน‪วันที่ 2-3 กรกฎาคม‬ และรอบชิงชนะเลิศ‪ในวันที่ 7 กรกฎาคม‬นี้ ให้ชมกันอีกด้วย

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า ปัจจุบันพีพีทีวีเป็นสถานีที่มีคอนเทนต์ประเภทกีฬามากมาย ซึ่งถือเป็นจุดแข็งอยู่แล้ว และสำหรับฟุตบอลโลกก็เป็นรายการใหญ่ที่แฟนบอลทั้งโลกรวมถึงแฟนบอลไทยอยากติดตามชม ที่สำคัญการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งนี้ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้ไปสร้างประวัติศาสตร์คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันเป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังจากที่ 4 ปีที่แล้วเคยไปร่วมแข่งขันเป็นครั้งแรกที่ประเทศแคนาดา

Advertisement

“ดังนั้นเพื่อให้แฟนบอลได้ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจทีมชาติไทย พีพีทีวีจึงเตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการนี้ เพื่อคอกีฬาให้ร่วมเชียร์และชมกันอย่างจุใจกับนัดสำคัญๆ ที่เลือกสรรมาแล้ว ภายใต้แคมเปญ เชียร์ไทยใจเดียวกัน ลุ้นแข้งสาวไทย ลุยศึกบอลโลกหญิง 2019 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมาร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยกัน” นายสุรินทร์ กล่าว

สำหรับการถ่ายทอดสดนั้น พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดทุกแมตช์ที่ทีมชาติไทยลงสนาม รวมถึงเกมรอบรองฯ และรอบชิงชนะเลิศด้วย โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดเกมนัดเปิดสนามที่ทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าภาพ พบกับ เกาหลีใต้ ในคืนวันศุกร์วันที่ ‪7 มิถุนายน‬นี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งรายการที่แฟนบอลไทยอยากชมมากที่สุด

สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสดมีดังนี้
-คืนวันที่ ‪7 มิถุนายน (เช้าวันที่ ‪8 มิถุนายน‬) ทีมชาติฝรั่งเศส พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ‪เวลา 02.00 น.‬
-คืนวันที่ ‪11 มิถุนายน (เช้าวันที่ ‪12 มิถุนายน‬) ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พบ ทีมชาติไทย ‪เวลา 02.00 น.‬
-วันที่ ‪16 มิถุนายน ทีมชาติสวีเดน พบ ทีมชาติไทย ‪เวลา 20.00 น.‬
-คืนวันที่ ‪20 มิถุนายน‬ (เช้าวันที่ ‪21 มิถุนายน) ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติชิลี ‪เวลา 02.00 น.‬
-รอบรองชนะเลิศคู่ที่ 1 ถ่ายทอดสด คืนวันที่ ‪2 กรกฎาคม‬ (เช้าวันที่ ‪3 กรกฎาคม) ‪เวลา 02.00 น.‬
-รอบรองชนะเลิศคู่ที่ 2 ถ่ายทอดสด คืนวันที่ ‪3 กรกฎาคม‬ (เช้าวันที่ ‪4 กรกฎาคม‬) ‪เวลา 02.00 น.‬
-รอบชิงชนะเลิศถ่ายทอดสดวันที่ ‪7 กรกฎาคม เวลา 22.00 น.‬

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image