‘แทมมี่’ ชวนเด็กๆ ตีเทนนิสฟรีงานเปิดตัว ‘ดิ เอซ’

“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงขวัญใจชาวไทย อดีตมืออันดับ 1 ของประเทศไทยและอดีตมืออันดับ 19 ของโลก เปิดเผยว่า หลังจากตนมีแนวคิดที่จะเปิดโรงเรียนสอนเทนนิสสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี “THE ACE” (ดิ เอซ) และได้ลงมือดำเนินการเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด พร้อมเปิดตัวโรงเรียนสอนเทนนิส “ดิ เอซ” อย่างเป็นทางการ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2559 ที่เดอะ คริสตัล ปาร์ค (เลียบทางด่วนรามอินทรา) ชั้น 3 เฟส 1 บริเวณเอ็ดดูเคชั่นโซน

นักหวดสาวไทย ในฐานะผู้บริหารโรงเรียน “ดิ เอซ” กล่าวต่อว่า ในวันเปิดตัวโรงเรียนครั้งนี้ จะมีกิจกรรมดีๆ ให้น้องๆ เยาวชนได้ร่วมสนุกและเรียนรู้ด้วย เป็นกิจกรรม “Open House”  (โอเพ่น เฮาส์) ที่่ต้องการเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนไทย อายุต่ำกว่า 10 ปี เข้ามาทดลองเรียนรู้ เทคนิคการตีเทนนิสขั้นพื้นฐานสำหรับเด็ก คนละ 50 นาที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เวลา 10.00-15.00 น. โดยจะมีการจัดแบ่งเป็นคลาสและช่วงเวลา หากสนใจ สามารถติดต่อสอบถามและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ โทร 09-8583-8888 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยขอสงวนสิทธิ์ให้สำหรับผู้ที่โทรมาลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันงานเป็นลำดับแรก

แทมมารีนกล่าวทิ้งท้ายว่า โรงเรียนสอนเทนนิส “ดิ เอซ” จะมีทีมโค้ชที่มีประสบการณ์ ด้านเทนนิสสำหรับเด็กมาช่วยในเรื่องการพัฒนาทักษะทางร่างกาย และทางโรงเรียนยังมีการนำอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ได้มาตรฐานเข้ามาใช้ ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี สำหรับรายละเอียดต่างๆ ที่มากกว่านี้ จะมีการเปิดเผยในวันเปิดตัวโรงเรียนอย่างเป็นทางการ โดยมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์จากการเล่นเทนนิสมานานของตน จะช่วยน้องๆ เยาวชนที่เข้ามาเรียนได้รับความรู้และนำไปสู่การพัฒนาการเล่นเทนนิสที่ดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image