เปิดวาร์ป ‘อเล็กซ์ มอร์แกน’ แข้งสาวมะกันสุดเซ็กซี่ ดีกรีนางแบบขึ้นปกนิตสารดัง

“อเล็กซ์ มอร์แกน” กองหน้าชาวอเมริกันวัย 29 ปี ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอลงเล่นในนามทีมชาติไปแล้ว 163 นัด ยิงรวมทะลุไปแล้ว 101 ประตู และรั้งอันดับ 6 ดาวซัลโวตลอดกาลของทัพแข้งสาวแดนลุงแซม

พร้อมกันนี้ เอเล็กซ์ มอร์แกน เตรียมนำทัพมะกันประเดิมดวลแข้ง “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในนศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 กลุ่มเอฟ นัดแรก ที่สนามสต๊าด ออกุ๊ส-เดอโลน เมืองแรงส์ ประเทศฝรั่งเศส คืนวันที่ 11 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย 02.00 น.

แต่นอกเหนือจากฝีเท้าอันยอดเยี่ยมแล้ว อเล็กซ์ มอร์แกน ยังมีหน้าตาสวยงาม และรูปร่างเพียว จนเคยถูกดึงให้ไปเป็นนางแบบเซ็ตชุดว่ายน้ำขึ้นปกของ Sports Illustrated นิตยสารชั้นนำ รวมทั้งนิตยสารดังของโลกอย่าง Time ในปี 2019 อีกด้วย

นอกจากนี้ ที่ผ่านมา มอร์แกนได้ร่วมมือกับ Simon & Schuster เพื่อเขียนหนังสือเกี่ยวกับนักฟุตบอลที่ชื่อว่า The Kicks หนังสือเล่มแรกในซีรีส์เรื่อง Save the Team ซึ่งกลายเป็นหนังสือที่ขายดีที่สุดของ New York Times ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปี 2013

Advertisement

เมื่อปี 2015 มอร์แกนยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นนักฟุตบอลหญิงที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุด และเธอ รวมทั้ง Christine Sinclair ของแคนาดา และ Steph Catley ของออสเตรเลีย กลายเป็นผู้เล่นฟุตบอลหญิงคนแรกที่ปรากฏบนหน้าปกของวิดีโอเกม FIFA 16 ด้วย โดยเธอปรากฏตัวพร้อมด้วย ลิโอเนล เมสซี่ บนปกของ FIFA 16 ที่ขายในสหรัฐอเมริกา

ด้วยความเซ็กซี่ทำให้เธอได้สวมบทเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ Alex & Me เดือนมิถุนายน 2018 ซึ่งเธอรับบทเป็นตัวละครในนิยาย อีกทั้งยังเข้าสู่งานด้านวงการบันเทิงอีกเป็นจำนวนเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตามหนุ่มๆ แฟนบอลต้องอกหัก เมื่อ อเล็กซ์ มอร์แกน เข้าประตูวิวาห์ไปแล้วกับนักเตะหนุ่ม เซร์วานโด คาร์รัสโก้ งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วโลกผิดหวังกันไปนับล้านคนเลยทีเดียว…

Advertisement

Facebook : Alex Morgan

Instagram : @alexmorgan13

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image