ส่อง ‘TikTok’ แอพพลิเคชั่นพาบุกชม3กีฬาดัง สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกติดหน้าจอ

ปัจจุบันรูปแบบในการชมกีฬาไม่จำเป็นที่จะต้องดูผ่านการถ่ายทอดสดทางหน้าจอทีวีเท่านั้น แต่ยังสามารถดูถ่ายทอดสด และย้อนหลังได้ผ่านหลากหลายช่องทางบนมือถือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามก็จะไม่พลาดแมทช์สำคัญ รวมทั้ง “TikTok” ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นวิดีโอสั้นบนโทรศัพท์มือถือได้นำประสบการณ์การชมกีฬา และติดตามทุกความเคลื่อนไหวมาไว้บนมือถือ

พร้อมกับเดินทางไปยังสนามกีฬาต่างๆ ทั่วโลก ทำให้ได้สัมผัสกับกีฬาโปรด หลากหลายประเภท พร้อมเผยบรรยากาศทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง และคลิปพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ประกอบด้วย

-ฟุตบอล
กีฬาลูกหนังที่มีแฟนอยู่ทั่วทุกมุมโลก ซึ่งนอกจากจะสนุกไปกับเกมการแข่งขันแล้ว แฟนบอลชื่นชอบและสนใจ ไปถึงตัวนักกีฬา สโมสร และเบื้องหลังการซ้อมของแต่ละทีม สโมสรฟุตบอลหลายๆ แห่ง TikTok จึงได้เปิดแอคเคาท์บน เพื่อให้แฟนได้ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ อย่างใกล้ชิดทั้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่นำเสนอเบื้องหลังการซ้อมและไฮไลท์เด็ดๆ ของแต่ละแมทช์เพื่อแฟนๆ บน TikTok โดยเฉพาะ

Advertisement

-เบสบอล
เบสบอล กีฬาที่หลายคนมักจะมองว่า เข้าใจยาก ดูไม่รู้เรื่อง แต่สำหรับแฟนตัวจริงแล้ว เบสบอล คือ กีฬาที่เป็นสัญลักษณ์ของหน้าร้อนในอเมริกา นอกจากความเกมการแข่งขันแล้ว สนามเบสบอล คือ แหล่งแฮงเอาต์สุดฮิต ตอนนี้ เมเจอร์ ลีก เบสบอล หรือ MLB ได้เปิดแอคเคาท์บน TikTok ให้แฟนๆ ของทุกทีมในอเมริกาได้ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ อย่างใกล้ชิด รวมทั้งคลิปน่ารักๆ และบรรยากาศสนุกๆ ส่งตรงจากสนาม

-บาสเก็ตบอล
บาสเก็ตบอลถือเป็นอีกหนึ่งกีฬายอดฮิตที่ทั่วโลกให้ความสนใจจนทำให้นักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อดังหลายๆ คนกลายมาเป็นผู้มีอิทธิพลทางด้านแฟชั่นกีฬา อย่าง ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาส ทำให้สมาคมลีกบาสเกตบอลอาชีพในอเมริกาเหนือ หรือ NBA และ WNBA มาเปิดแอคเคาน์ใน TikTok เพื่อแบ่งปันเบื้องลึก เบื้องหลังของการแข่งขัน ไฮไลท์ประจำลีก รวมถึงช็อตเด็ดจากกองเชียร์ในสนาม จนทำให้มีแฟนๆ ติดตามแล้วถึงกว่า 4.3 ล้านคน

Advertisement

-เร้ดบลู
นอกจาก เร้ดบลู หรือ กระทิงแดง นอกจากเป็นเครื่องดื่มชูกำลังระดับโลกแล้ว ยังถือเป็นแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดอีกแบรนด์หนึ่งในโลกของกีฬา เพราะเป็นเจ้าของทีมกีฬาเอ็กซ์สตรีมเกือบทุกชนิดบนโลกไม่ว่าจะเป็นกีฬาแข่งรถ Fomular 1 สเก็ตบอร์ด จักรยานผาดโผน โดดร่ม กีฬาทางน้ำ เจ็ตสกี ล่องเรือ พายเรือ และเป็นเจ้าของทีมกีฬากว่า 30 ทีม ถ้าเป็นแฟนกีฬา เอ็กซ์สตรีมตัวจริง อย่าลืมเข้าไปกดติดตามแอคเคาน์ของ Red Bull ใน TikTok

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image