ประธานเอทีเอฟยินดี’กิตตน์สมบัติ’-กางนโยบายบูมเทนนิส3มิ.ย.

นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล

อานิล กานา ประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) ร่อนจดหมายแสดงความยินดี “กิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล” นายกสมาคมกีฬาลูกสักหลาดไทยคนใหม่ ที่เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องนโยบายในการพัฒนากีฬาเทนนิสอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญอดีตนายกสมาคม รวมถึงกรรมการและคนในวงการกีฬาเทนนิสร่วมทำบุญเลี้ยงพระในวันที่ 3 มิ.ย.นี้

นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า นายอานิล กานา ได้ส่งจดหมายมายังสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมฯแจ้งถึงตน โดยลงวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อแสดงความยินดีในการเข้ารับหน้าที่นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมฯของตน รวมถึงคณะกรรมการอำนวยการสมาคมชุดใหม่ และยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเอทีเอฟ

นายกกีฬาลูกสักหลาดไทยคนใหม่กล่าวต่อว่า นายอานิล กานา ยังระบุอีกว่า หลังจากเดินทางกลับจากกรุงซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย เพื่อร่วมการประชุมใหญ่ของสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้จะโทรศัพท์หานายกสมาคมกีฬาเทนนิสไทยคนใหม่เพื่อจะได้พูดคุยกันในหลายเรื่อง เพราะเทนนิสไทยถือเป็นสมาชิกชาติสำคัญของเอทีเอฟ และการประชุมของไอทีเอฟครั้งนี้มีเรื่องราวให้พูดคุยกันหลายเรื่องเช่นกัน

ในส่วนการบริหารสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมฯนั้น นายกิตตน์สมบัติกล่าวว่า ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ตนพร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการสมาคมชุดใหม่จะจัดการแถลงนโยบายการบริหารสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมฯ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป แต่ก่อนหน้านั้นในวันเดียวกันเวลา 09.00 น. ตนพร้อมด้วยอดีตนายกสมาคม รวมถึงคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิสทั้งในอดีตและปัจจุบัน ตลอดจนนักกีฬา ผู้ปกครอง ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน พนักงานเจ้าหน้าที่ ผู้ให้การสนับสนุน และบุคลากรเทนนิสจะร่วมพิธีบวงสรวงสักการะศาลพระภูมิและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image