เยาวชนกว่า200คนแห่ร่วม ‘สตีเบล เอลทรอน ฟุตบอล คลินิก’ พร้อมกระทบไหล่แข้งไทยฮอนด้า

สตีเบล เอลทรอน จัดโครงการ สตีเบล เอลทรอน ฟุตบอล คลินิก สอนฟุตบอลสมัยใหม่แก่เยาวชน พร้อมกระทบไหล่นักเตะดาวรุ่งสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง

มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ และนายพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ร่วมด้วยสโมสรฟุตบอลไทย ฮอนด้า ลาดกระบัง จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “สตีเบล เอลทรอน ฟุตบอล คลินิก” ที่สนามฟุตซอลดราก้อน บอล จ.พระนครศรีอยุธยา

ภายในงานมีเยาวชนในเขตพื้นที่ จ.อยุธยา และใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน นำทีมสอนโดย นายวรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ, นายวัชระ มหาวงศ์ โค้ช และกัปตันทีม พร้อมเหล่านักฟุตบอลสโมสรฟุตบอลไทย ฮอนด้า ลาดกระบัง อย่าง มีเดช ศรายุทธพิสัย มาช่วยฝึกอบรมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ม.ร.โรลันด์ เฮิน กล่าวว่า เราจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น โดยมีความตั้งใจเพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานกีฬาฟุตบอล และสร้างเสริมนิสัยรักการออกกำลังกายให้แก่เยาวชนในจังหวัดอยุธยา และเนื่องด้วยบริษัท และโรงงานของเราตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรม บางปะอิน จ.ศรีอยุธยา กิจกรรมครั้งนี้จึงถือเป็นการตอบแทนกลับคืนแก่ชุมชนอีกด้วย

Advertisement

“กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่เยาวชนจะได้ฝึกฝนฝีมือกับนักฟุตบอลและโค้ชระดับทีมชาติ ซึ่งน้องๆ เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการทุกคนนอกจากจะได้รับความสนุกสนานและความรู้ในเวลาเดียวกันแล้ว ยังได้รับประกาศนียบัตร พร้อมของที่ระลึกจากทางทีมติดมือกลับบ้านด้วย” ม.ร.โรลันด์ จำกัด กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image