‘ลีซอ’ โพสต์ซึ้งอำลา4ปี ‘แข้งเทพ’ พร้อมเผยเหตุย้ายซบ ‘ฉลามชล’ หวังหวนติดธง

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจอมเก๋าวัย 34 ปี โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวสุดซึ้งอำลาทีม “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมกับเปิดเผยเหตุผลที่ย้ายไปเล่นให้กับทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 ช่วงเลกสอง เพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้น และการกลับไปมีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่มีโอกาสลงเล่นตัวจริงให้กับแบงค็อกเพียง 3 นัดเท่านั้นในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอบพระคุณ คุณ ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร คุณ ชณิตา จันทรทรัพย์ ผู้จัดการทีม และมาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช ที่ให้โอกาสผม ดูแลผมอย่างดีมาตลอด รวมไปถึงสตาฟโค้ชและทีมงานเจ้าหน้าที่ทุกคน”

“มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องขออนุญาตออกไปหาโอกาสใหม่ในการลงเล่นเพื่ออนาคตและเพื่อสานต่อความฝันในการติดทีมชาติไทยและความกระหายของผมที่ยังคงมีเต็มเปี่ยมต่อไป”

“ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน ที่ฟันฝ่าและร่วมทุกข์ร่วมสุขร่วมเล่นร่วมซ้อมกันมาตลอดระยะเวลาเกือบ4ปี ผมรักทุกคนที่นี้และจะรักตลอดไป ขอให้ทีม True Bangkok United ประสบความสำเร็จได้เป็นแชมป์อย่างที่ทุกคนตั้งใจนะครับ ผมจะเป็นอีกคนที่คอยให้กำลังใจเสมอ”

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

สำหรับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ติดทีมชาติไทยครั้งล่าสุด ในยุคของ มิโลวาน ราเยวัช ในการแข่งขันฟุตบอล คิงส์คัพ เมื่อปี 2017

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ขอบพระคุณ คุณ ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร @kc2w คุณ ชณิตา จันทรทรัพย์ ผู้จัดการทีม @puinoon_chanita และ @manopolking ที่ให้โอกาสผม ดูแลผมอย่างดีมาตลอด รวมไปถึงสตาฟโค้ชและทีมงานเจ้าหน้าที่ทุกคน มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องขออนุญาตออกไปหาโอกาสใหม่ในการลงเล่นเพื่ออนาคตและเพื่อสานต่อความฝันในการติดทีมชาติไทยและความกระหายของผมที่ยังคงมีเต็มเปี่ยมต่อไป ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน ที่ฟันฝ่าและร่วมทุกข์ร่วมสุขร่วมเล่นร่วมซ้อมกันมาตลอดระยะเวลาเกือบ4ปี ผมรักทุกคนที่นี้และจะรักตลอดไป ขอให้ทีม @true_bangkok_united ประสบความสำเร็จได้เป็นแชมป์อย่างที่ทุกคนตั้งใจนะครับ ผมจะคอยให้กำลังใจเสมอ. I love all you guys and will love forever, thank you for everything ❤️❤️????✌?✌?#LS14#truebangkokunited#thetimeisnow

โพสต์ที่แชร์โดย Teeratep Winothai (@leesawls14) เมื่อ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image