‘ลีซอ’ เปิดใจย้ายร่วมทัพ ‘ฉลามชล’ ลั่นพร้อมประเดิมสนามชนช้าง ‘ปราสาทสายฟ้า’ (คลิป)

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงจอมเก๋าวัย 34 ปี อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ที่สำนักงานสโมสรชลบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน โดยมี “บิ๊กบอล” นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการเซ็นสัญญายืมตัวครั้งนี้

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย เปิดเผยถึงการย้ายมาร่วมทีมชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นให้ชลบุรี เอฟซี ทีมที่ฝันมาตลอด ในช่วงเวลาที่เป็นนักฟุตบอลอาชีพว่า อยากจะมาร่วมงานที่นี่ ด้วยแฟนบอล สภาพบรรยากาศ ในสนาม ซึ่งชลบุรีเป็นทีมที่เป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการปลุกกระแสฟุตบอลเมืองไทย ในช่วงหลังก็อยากจะมาทำผลงานที่ดีกับที่นี่

ลีซอกล่าวอีกว่า สำหรับเกมแรกที่จะเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเราเองก็ ถือว่าทำผลงานได้ดี ในการเจอกันเมื่อเลกแรก เชื่อว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่สนุกอีกเกมหนึ่ง เพราะ ชลบุรี เอฟซี เองก็มีการเปลี่ยนแปลง ในหลายตำแหน่ง เชื่อว่าจะทำให้เรามีผลงานที่ดีขึ้น หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามากันเยอะๆ และเราจะมีความสุขด้วยกัน ที่สนาม

“ท้ายนี้ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัว กับ ทุกคนที่นี่ ฝากช่วยให้กำลังใจ อยากให้เข้ามาให้กำลังใจที่สนามกันเยอะๆ ที่ผ่านมาอาจจะผลงานไม่เป็นไปตามเป้าบ้าง แต่ผมเชื่อว่าเราจะกลับมารวมใจ กลับมาทำผลงานที่ดีให้ได้อีกครั้ง ยังไงก็ฝากทุกคนช่วยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ” ลีซอ กล่าวทิ้งท้าย

Advertisement

สำหรับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงวัย 34 ปี เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1985 เคยค้าแข้ง กับ สโมสร บีอีซี เทโรศาสน, เค ลีร์เซ ในลีกเบลเยียม, เมืองทอง ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, เพื่อนตำรวจ, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี เคยติดทีมชาติ ไทย ชุดยู 17 ยู 20 ยู 23 และ ทีมชาติ ไทย ชุดใหญ่

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image