สาวกปีศาจแดงเฮ! Konami จับมือ แมนฯยู คว้าลิขสิทธิ์ลงตัวเกม PES เวอร์ชั่้นใหม่ 2020 (คลิป)

Konami บริษัทผลิตเกมชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นประกาศจับมือกับสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกันเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการในการนำลิขสิทธิ์ไปใช้ในตัวเกม Pro Evolution Soccer หรือ PES ในเวอร์ชั่น 2020 ที่มีการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น eFootball PES 2020

ก่อนหน้านี้คอเกม PES และสาวกปีศาจแดงทั่วโลก ต้องเสียอรรถรสในการเล่นเกมฟุตบอลดัง เมื่อไม่สามารถเล่นทีมรักภายใต้ชื่อ และเสื้อแข่งขันที่ไม่สมกับความเป็นจริง แต่ล่าสุด Konami จับมือกับ ปีศาจแดง ร่วมกันเป็นพาร์ทเนอร์เป็นที่เรียบร้อย ทำให้จะสามารถนำลิขสิทธิ์ต่างๆ ไปใช้ในตัวเกมการแข่งขันได้ในเวอร์ชั่น 2020

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้ตัวเกม PES จะสามารถใช้ลิขสิทธิ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตั้งแต่ชื่อของสโมสร และชุดแข่งขัน รวมถึงสนามแข่งมาใช้ในตัวเกม Pro Evolution Soccer 2020 ที่มีการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น eFootball PES 2020 ได้เสียที

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่รังเหย้า สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะถูกนำมาใส่ในเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้ ซึ่งถือว่าเก็บรายละเอียดได้สมจริงแบบสุดๆ ทั้งบรรยากาศการเชียร์, ทางเดินอุโมงค์ในสนาม รวมทั้งพื้นหญ้าที่สวยสดสมกับรางวัลที่เพิ่งได้รับมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Advertisement

นอกจากนี้ เหล่านักเตะแมนฯยูไนเต็ด ทุกคนจะเข้ารับการสแกนหน้าแบบ 3D เพื่อให้พวกเขามีใบหน้าที่สมจริงแบบสุดๆ อีกทั้ง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสก๊อตได้รับเป็น Brand Ambassador ของตัวเกม และเดวิด แบ๊คแฮ่ม อดีตดาวดังปีศาจแเดงยังได้รับเป็น Legend Player อีกด้วย

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image