‘สิงห์เจ้าท่า’ เปิดตัว3แข้งใหม่ ‘สตูเบิ้ล-แบล็คเบิร์น-เจนรบ’ เดินหน้าไล่ล่าแชมป์ไทยลีก

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. บรรลุข้อตกลงคว้าสามแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพ ประกอบด้วย มาร์ติน สตูเบิ้ล,โรลันโด้ แบล็คเบิร์น และเจนรบ สำเภาดี พร้อมเดินหน้าลุยศึกการแข่งขันในเลกสองไล่ล่าแชมป์ไทยลีก 2019

มาดามแป้ง กล่าวว่า การเสริมนักเตะทั้ง 3 คนนี้จะเข้ามาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ทีมท่าเรือในเลกสองนี้ ทั้ง มาร์ติน สตูเบิ้ล นักเตะลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สวิตเซอร์แลนด์ ตำแหน่งแบ็คซ้าย (โควต้าอาเซียน) ดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ ด้วยประสบการณ์ความเก๋าเกมในวัย 31 ปี สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งกองกลางและวิงแบ๊ก ผ่านการค้าแข้งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์, เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ก่อนจะย้ายมาเล่นที่ฟิลิปปินส์ จนติดทีมชาติชุดปัจจุบัน

ประธานสิงห์เจ้าท่ากล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังได้เสริมดาวยิงอีก 2 ราย รายแรกมีดีกรีเป็นนักเตะทีมชาติปานามา โรลันโด้ แบล็คเบิร์น กองหน้าจากสโมสรเดอะ สตรองเกสต์ ทีมในลีกสูงสุดประเทศโบลิเวีย และเจนรบ สำเภาดี อดีตทีมชาติกัปตันช้างศึกชุดยู 23 การเสริมตัวครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นการเติมเต็มจิ๊กซอว์ที่จาดหายไปของทีม และจะนำพาทีมเรากลับสู่เป้าหมายอีกครั้ง

“วันเสาร์นี้ทีมท่าเรือจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของชลบุรี เอฟซี ทุกแมตช์ต่อจากนี้มีความสำคัญมาก เพราะจะเป็นบทพิสูจน์ของเรา อยากให้แฟนบอลทุกคนสู้ไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กัน อยากให้ทุกคนมาเชียร์กันให้เต็มสนาม เพราะที่นี่คือบ้านของพวกเรา พวกเราคือครอบครัวเดียวกัน” มาดามแป้งกล่าวทิ้งท้าย

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image