แชมป์ชนแชมป์! ‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘ฟรอนตาเล่’ ฟาดแข้ง ‘เชลซี’ ศึกเจลีก เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2019

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าลิขสิทธิถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “เจลีก เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2019” ให้แฟนบอลได้ชมการปะทะกันระหว่าง 2 แชมป์ จาก 2 ทวีป คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์ เจลีก 2 ปีซ้อน และเชลซี แชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทีมล่าสุด ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ฟุตบอลแมตช์พิเศษรายการ “เจลีก เวิลด์ ชาลเลนจ์” เป็นการนำทีมตัวแทนจาก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น มาประชันแข้งกับยอดทีมชั้นนำระดับโลก เพื่อเป็นการพัฒนายกระดับวงการฟุตบอลของประเทศญี่ปุ่น และทวีปเอเชียไปด้วยในตัว ทั้งนี้รายการดังกล่าวถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2017 โดยการแข่งขัน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา อุราวะ เรดส์ เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี 2-3 ขณะที่อีกคู่ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส สามารถพลิกเอาชนะ เซบีย่า จากสเปน 2-0

ปีนี้ถือเป็นการประชันฝีเท้ากันระหว่าง 2 แชมป์ จาก 2 ทวีป โดยตัวแทนจาก เจลีก คือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เจ้าของแชมป์เจลีก 2 ฤดูกาลหลังสุด (2017 และ 2018) ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โทรุ โอกินิ ซึ่งยังคงทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในปีนี้ เกาะกลุ่มหัวตารางอย่างต่อเนื่อง มีลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 อย่างเต็มตัวอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้เป็นโอกาสอันดี ที่พวกเค้าจะได้ประชันฝีเท้ากับยอดนักเตะระดับโลก

ในการพบกับผู้มาเยือนอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมจากอังกฤษ เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทีมล่าสุด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ แต่หน้าเก่าของสโมสร อย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งเชื่อได้ว่าการพาลูกทีมมาเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นครั้งนี้ จะเป็นการเตรียมทีมครั้งสำคัญ และจะยกทัพนักเตะแถวหน้าของทีมมากันพร้อมหน้าเพื่อเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดก่อนที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นอย่างแน่นอน

Advertisement

ทั้งนี้การแข่งขัน “เจลีก เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2019” คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะใช้สนามนิสสัน สเตเดียม รังเหย้าของทีมร่วมลีกอย่าง โยโกฮามา เอฟ มารินอส เป็นสังเวียนประชันแข้งกับ เชลซี ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เริ่มเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ฟรีทางหน้าจอ และออนไลน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image