‘ชนาธิป’ ช่วยไม่ไหว! ‘คอนซาโดเล่’ บุกพ่ายหวิว ‘โออิตะ’ 1-2 ‘ฐิติพันธ์’ ลงสำรองท้ายเกม

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจอมพลิ้วทีมชาติไทย สลัดอาการบาดเจ็บคืนทัพกลับมาลงเล่นให้ต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ในรอบ 3 เกม แต่ไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นจากความปราชัยได้ หลังบุกพ่ายหวิว โออิตะ ทรินิตะ 1-2 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น นัดที่ 19 ของฤดูกาล 2019 ที่โชวะ เด็นโก้ โดม โออิตะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 13 กรฎาคม

เกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกสตาร์ทตั้งแต่ต้นเกมจนถึงนาทีสุดท้าย แต่ไม่สามารถช่วยทีมได้ ขณะที่ “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ดาวเตะไทยอีกรายได้รับโอกาสลงเล่นให้ โออิตะ ทรินิตะ ในช่วงนาทีที่ 78

เกมครึ่งแรกนาทีที่ 18 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยิงนำก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ชุน ทาคางิ นายด่านเจ้าถิ่น แต่จากนั้น อาโด โอไนวู เหมาคนเดียว 2 ลูกในนาทีที่ 23 และ 75 ช่วยให้ โออิตะ ทรินิตะ แซงชนะ 2-1

จบเกม โออิตะ ทรินิตะ ชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-1 ส่งผลให้ โออิตะ ทรินิตะ ลงเตะ 19 นัด มี 32 แต้ม อยู่อันดับ 5 ขณะที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงเจะ 19 นัด มี 28 แต้ม รั้งอันดับ 8

Advertisement

ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านชนะ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 3-1 โดยเกมนี้ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทยสามารถทำได้ 1 แอสซิสต์ในนาทีที่ 38 ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ขึ้นนำ 1-0 อีกด้วย

ด้านผลคู่อื่น
มัตซึโมโตะ ยามากะ แพ้ จูบิโล่ อิวาตะ 0-1
เวกัลตะ เซนได แพ้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-4
กัมบะ โอซาก้า ชนะ ชิมิสึ เอสพัลส์ 1-0
เซเรโซ่ โอซาก้า ชนะ นาโกย่า แกรมปัส 3-0
ซางัน โทซึ แพ้ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า 0-2

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image