คืนถิ่นเก่า! ‘ฉลามชล’ กระชาก ‘สินทวีชัย’ หวนร่วมทัพ แย้มเป็นทีมสุดท้ายเส้นทางค้าแข้ง

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว “ซูเปอร์ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านมากประสบการณ์ ของ สุพรรณบุรี เอฟซี กลับสู่อ้อมกอดอีกครั้ง ด้านเจ้าตัวเผยฉลามชลคือสิ่งพิเศษในใจเสมอ และอาจเป็นสถานีสุดท้ายบนเส้นทางลูกหนังของตัวเอง

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก ของศึกโตโยต้า ไทยลีก ยืนยันการคว้าตัว ู”ซูเปอร์ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจอมเก๋า กลับมาเฝ้าเสาในถิ่น ชลบุรี สเตเดียม อีกคำรบ พร้อมรับเสื้อหมายเลข 99 ประจำการหน้าปากประตูให้ทัพฉลามชล

“บิ๊กบอล” นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี กล่าวว่า การมาของ สินทวีชัย ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการกลับมายังถิ่นเก่าของเขาอีกครั้ง ในเรื่องฝีมือ ไม่มีใครสงสัยในตัวผู้ชายคนนี้อยู่เเล้ว เขาคือหนึ่งในต้นแบบของนักฟุตบอลอาชีพที่ดี เขาอยากจะหาโอกาสลงสนาม ประจวบกับเราก็อยากได้ตัวเก๋ามาประคองน้องๆ ในทีม เชื่อว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยทีมได้อย่างมากมายเเน่นอน

ขณะที่ สินทวีชัย เปิดเผยว่า ยังมีความกระหายที่จะลงเล่นอยู่ตลอด การมาที่นี่ก็ต้องการพิสูจน์สิ่งนั้น การได้กลับมาที่นี่ มันเหมือนกับได้กลับมายังบ้าน ที่ๆ สร้างผมขึ้นมา ที่ๆ อบอุ่นสำหรับตัวเองเสมอ และจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนที่แห่งนี้ ซึ่งความตั้งใจของตัวเองอยากจะให้เป็นทีมสุดท้ายที่จะลงเล่นในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ อยากจะให้แฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม

Advertisement

สำหรับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เติบโตมาจาก รร.อัสสัมชัญ ศรีราชา เล่นฟุตบอลอาชีพให้กับทีมชั้นนำของเมืองไทยอย่าง พนักงานยาสูบ, โอสถสภา รวมไปถึงทีมดังในอินโดนีเซียอย่าง เปอร์ซิบบันดุง ก่อนจะกลับมายึดมือหนึ่งของ ชลบุรี เอฟซี กว่า 1 ทศวรรษ ซึ่งในเกมสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นการโคจรมาพบกับ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ต้นสังกัดเก่าและใหม่ของเจ้าตัว ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม ที่ชลบุรี สเตเดียม เวลา 20.00 น.

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image