‘ซิโก้’จัดเต็มสูบส่ง ‘ธีรศิลป์-มงคล-เกริกฤทธิ์-เมสซี่เจ’ล่าตาข่าย’ซีเรีย’บอลคิงส์คัพค่ำนี้

ความเคลื่อนไหว “ช้างศึก” ฟุตบอลไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมประเดิมสนามศึกชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 44 พบ ซีเรีย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 3 มิถุนายน เวลา 20.00 น.นั้น

 

 

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ความพร้อมของทีมเต็มร้อยทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนเรื่องของสภาพอากาศหากมีฝนตกลงมานั้น ถ้าไม่หนักมากคงคิดว่าไม่มีปัญหา แต่ถ้าเกิดหนักจนมีน้ำขังคงจะต้องหันมาเน้นการคอนโทรลเกมมากขึ้น อย่างไรก็ตามนักเตะไทยผ่านมาแล้วทุกสภาพอากาศ จึงไม่เป็นกังวลในเรื่องนี้

Advertisement

 

 

“สำหรับครั้งนี้จะใช้ระบบยิงจุดโทษหากเสมอในเวลา 90 นาที มองว่าไทยจะสามารถเอาชนะคู่แข่งใน 90 นาทีได้ อย่างไรก็ตามวันนี้ได้มีการซ้อมยิงจุดโทษเอาไว้แล้ว รู้ว่าใครจะเป็นเพชฌฆาตทั้ง 5 คน ซึ่งทุกคนมีกำลังใจดีเยี่ยม” เฮดโค้ชทีมชาติไทยกล่าว
สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทีมชาติไทย ระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน (กัปตันทีม), ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดิศร พรหมรักษ์, ทริสตอง โด, สารัช อยู่เย็น, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ธีรศิลป์ แดงดา และมงคล ทศไกร

Advertisement

 

 

สถิติการพบกันของทีมชุดใหญ่ 2 ทีมนี้ตามที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) บันทึกไว้ เคยเจอกัน 4 ครั้ง ไทยไม่เคยแพ้ ชนะ 3 เสมอ 1

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image