‘คิงเพาเวอร์’ เดินหน้าปี3 กิจกรรม ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ‘เกรท’ ร่วมดวลแข้งนัดพิเศษ ที่อยุธยา

บริษัท คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ต่อยอดความสำเร็จโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ชวน เกรท-วรินทร ร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
    
สำหรับการลงพื้นที่แจกฟุตบอลทั่วไทย ของโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ปีที่ 3 จะเริ่มที่ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมปล่อยคาราวานรถ มุ่งหน้าไปแจกฟุตบอลให้กับเด็กๆ ทั่วไทยต่อไป

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, นายศุกร์วิบูล ปิ่นนิกร ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, นางสมทรง พันธุ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนางสาวณัฏฐนิธ กาลพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นายนิพนธ์ รักศรีอักษร กล่าวว่า คิง เพาเวอร์ มุ่งพัฒนาส่งเสริม ศักยภาพเยาวชนไทยให้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลในทุกมิติ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มทักษะในการเล่นฟุตบอลของเยาวชนไทย บริษัทฯ จึงได้จัดโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” มอบลูกฟุตบอล จำนวน 1 ล้านลูกให้กับเยาวชนไทยและชุมชน โดยได้คัดสรรลูกฟุตบอลที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้ลูกฟุตบอลอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

“สำหรับ 2 ปีที่ผ่านมาโครงการนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ดำเนินการมอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียนและชุมชนต่างๆ ไปแล้วจำนวนกว่า 400,000 ลูก พร้อมตั้งเป้าส่งมอบลูกฟุตบอลครอบคลุมทุกภูมิภาคให้ครบ 1 ล้านลูกภายในปี 2565 เพื่อยกระดับมาตรฐานความรู้และประสบการณ์ที่ดีด้านกีฬาให้กับเยาวชนไทย ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด เติบโตเป็นพลังที่เข้มแข็งของประเทศ”

Advertisement

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์อยู่ที่การแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีม ALL STAR FOX HUNT กับทีม ALL STAR โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม และดารารับเชิญ “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่จะมาดวลแข้งกันอย่างสนุกสนาน ร่วมสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ โดยมีนักเตะดาวรุ่งจากฟ็อกซ์ฮันท์ นำโดย ธนธรณ์ น้ำจันทร์, วรากร เขตสมุทร, ณพนันท์ ทิพย์อักษร 3 นักเตะจากสโมสรโอเอช ลูเวิน ประเทศเบลเยียม

รวมถึง 2 นักเตะไทยลีกสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ชาญชัย ผลจำเริญ และภีมวัจน์ ชีวยะพันธ์ นอกจากนี้ยังมี ฟาฮัจญ์ หมัดหีม, คณพศ กาดีและพิรชัช กุลลประภา ร่วมส่งมอบความสุขและแรงบันดาลใจในโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ปีที่ 3 ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยา

สำหรับคาราวานคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ปีที่ 3 จะเดินหน้าแจกลูกฟุตบอลตลอดเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน โดยจะทยอยลงพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาค ให้ครบ 77 จังหวัด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้ค King Power Thai Power พลังคนไทย หรืออินสตาแกรม kingpowerthaipower

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image