‘เทวินทร์’ จอมเตะฮีโร่เหรียญเงิน อลป. โพสต์ระบายมรสุมถาโถม หลังเจ็บหนักพลาดชิงตั๋วโตเกียว2020

“เทม” เทวินทร์ หาญปราบ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงิน รุ่น 58 กก.ชาย กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กเป็นจดหมายถึงตัวเองระบายถึง ปัญหาหนักมรสุมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตนักกีฬาที่ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บหนัก จนพลาดโอกาสลงแข่งขันชิงโควต้าไปเข้าร่วมชิงชัยในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเทวินทร์โพสต์ข้อความระบุว่า

จดหมายถึงเทวินทร์ (ตัวเรา) ??
รู้นะว่าตอนนี้นายกำลังเจอปัญหาที่หนักมากสำหรับชีวิตนักกีฬา อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นมันทำให้ความรู้สึกกับความคิดมันตีกันไปหมด ไม่รู้ว่าจะต้องเดินต่อไปทางไหน แต่ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไงหรือใครจะพูดอะไรก็ช่างเขา ถึงเราจะไม่ใช่คนที่เก่งที่สุดแต่อย่างน้อยครั้งนึงในชีวิตเราได้ทำความฝันของตัวเองได้สำเร็จ เราได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าจากเด็กนักกีฬาตัวเล็กๆ ที่ไม่มีอะไรเลย ครั้งหนึ่งเคยสร้างประวัติศาสตร์นักกีฬาเทควันโดชายคนแรกที่ได้เหรียญโอลิมปิค ได้ติดอันดับ top10 ของโลก
ขอบคุณนะเทวินทร์ที่อดทนกับอุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา แต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่ค่อนข้างหนักพอสมควร บางคนอาจจะไม่รู้ว่านายผ่านอะไรมาบ้าง ไม่รู้ว่านายต้องแบกรับอะไร
****ในสายตาผมแล้วผลงานไม่ใช่ตัวการันตีว่าคนนั้นหรือคนนี้เก่งเสมอไป แต่เป็นความอดทนมุ่งมั่นที่จะผ่านอุปสรรคและทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จต่างหาก ถึงแม้คนส่วนใหญ่จะมองคนที่ผลงานมากกว่าความพยายามของคนก็ตาม ****
ขอบคุณทุกๆ คนมากนะครับ ขอบคุณจริงๆ ที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือเทมให้มาถึงจุดๆ นี้ได้

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image