ฝนถล่ม หวดบี.กริม อช.ทัวร์ ซีรีส์ 2 “ปรัชญา” นำ “ภาสวิชญ์” 1-0 เซต

ฝนกระหน่ำ-นวกานต์ ขุนจันทร์ นักเทนนิสดาวรุ่งไทย เปิดสนามกับ นิกิ กาลิยันด้า จากอินเดีย โดยเซตแรก นวกานต์ พ่ายไป 6-7 (5) และเสมอกัน 2-2 ในเซตสอง ก็ต้องหยุดแข่งขัน เนื่องจากฝนตกหนัก ในการแข่งขัน "บี.กริม เอเชี่ยน เทนนิส ทัวร์ ไทยแลนด์ 2016" ซีรีส์ 2 ที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.

การแข่งขันเทนนิส “บี.กริม เอเชี่ยน เทนนิส ทัวร์ ไทยแลนด์ 2016” ซีรีส์ 2 ที่สนามทรูอารีน่า หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประเภทชายเดี่ยว เริ่มวันแรก รอบ 16 คน เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.59 คู่ที่น่าสนใจ “ณัฐ” ปรัชญา อิสโร นักหวดดีกรีทีมชาติ วัย 20 ปี มือวาง 3 ของรายการ มือ 819 ของโลก และเจ้าของแชมป์ซีรีส์ 1 ลงประเดิมสนามหวดกับคู่ปรับ “เบนซ์” ภาสวิชญ์ บูรพาฤทธา มือ 1009 ของโลก

ซึ่งในเซตแรก ปรัชญา งัดลูกเสิร์ฟที่หนักหน่วง และลูกยิงสโตรกท้ายคอร์ตที่เฉียบขาดออกมาสู้ตามสไตล์ ขณะที่ภาสวิชญ์อาศัยความเหนียวแน่นในการหวดพยายามรีเทิร์นบอลโต้กลับเต็มที่ ทว่าภาสวิชญ์มาพลาดตีเสียมากกว่าทำให้ถูกปรัชญาเบรกเสิร์ฟได้และปรัชญาชนะในเซตแรก 7-5 ขณะที่จะลงแข่งขันในเซตสอง ปรากฎว่า ฝนได้กระหน่ำตกมาอย่างหนักจนทำให้การแข่งขันต้องหยุดและต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป

เช่นเดียวกับคู่ของ “โอม” นวกานต์ ขุนจันทร์ ดาวรุ่งวัย 18 ปีของไทย ที่ลงหวดกับนิกิ กาลิยันด้า มือวาง 4 ของรายการ มือ 976 ของโลกจากอินเดีย ที่ในเซตแรกเล่นกันสูสีจนต้องตัดสินด้วยไทเบรกและเป็นนักหวดอินเดียที่ชนะ 7-6(5) จากนั้นเซตสองขณะที่เสมอ 2-2 ฝนก็ตกลงมาทำให้เกมชะงักลงไปเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image