‘ศรัณย์พร’ เชือดเพลย์ออฟ กวาดแชมป์กอล์ฟสิงห์แชมเปี้ยนชิพ

“โปรอ๊าย” ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน ต้องออกแรงเหนื่อยถึงเพลย์ออฟก่อนคว้าแชมป์กอล์ฟรายการ “สิงห์แชมเปี้ยนชิพ” สิงห์ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ สนามที่ 4 รอบสาม ที่สนามระยอง กรีนวัลเล่ย์ คันทรี คลับ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน

โดยโปรอ๊ายทำสกอร์เพิ่มในรอบสุดท้ายได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ 70 จาก 3 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ ทำสกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 211 เท่ากับ ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ ที่รอบนี้ทำเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ 69 และ กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ ผู้นำรอบที่แล้ว ที่รอบนี้ตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ 75 ต้องเพลย์ออฟเพื่อหาแชมป์ โดยในการเพลย์ออฟหลุมแรกที่หลุม 1 ศรัณย์พรทีออฟได้ไม่ดีชนต้นไม้ทำให้ลูกอยู่ในรัฟ ส่วนปรินดา กับ กันยลักษณ์ ทีออฟอยู่ในแฟร์เวย์ ช็อตที่ 2 ศรัณพรตีขึ้นไปอยู่ที่ขอบกรีน ขณะที่ปรินดา กับ กันยลักษณ์ ตีขึ้นไปออนบนกรีน ช็อตที่ 3 ศรัณพร ชิพอินเบอร์ดี้ระยะ 1 คันธงลงไป ขณะที่ปรินดา กับ กันยลักษณ์ พัตต์ระยะ 2 คันธงไม่ลงทำให้ ศรัณย์พรคว้าแชมป์ 2 รายการติดต่อกัน พร้อมกับรับเงินรางวัล 32,000 บาท

ทางด้านประเภทนักกอล์ฟชายที่แข่งขันรอบ 3 โดย นำโชค ตันติโภคากุล ยังรั้งตำแหน่งผู้นำต่อ หลังจากรอบนี้ทำเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ 68 ทำสกอร์รวมเป็นผู้นำเดี่ยวที่ 11 อันเดอร์พาร์ 202 โดยมี เลอพงศ์ สิทธิวงศ์ ทำสกอร์ตามติดอยู่ที่ 10 อันเดอร์พาร์ 203

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image