โหมโรงลีกเมืองเบียร์! ‘พีพีทีวี’ พร้อมยิงสด ‘เสือใต้’ ดวลแข้ง ‘เสือเหลือง’ ศึกชิงถ้วยเยอรมัน ซูเปอร์คัพ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลถ้วย “เยอรมัน ซูเปอร์คัพ” ให้ได้รับชมเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนฟุตบอล 5 ลีกหลักของยุโรปจะเปิดซีซั่นอย่างเป็นทางการ โดยบิ๊กแมตช์ศึก เยอรมัน ซูเปอร์คัพ ในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีก้า และเดเอฟเบ โพคาล พบกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์ฤดูกาลล่าสุด ในวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 01.30 น.

 

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า พีพีทีวี ถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีก้า มาเป็นระยะเวลา 4 ปี ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก เรตติ้งก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะซีซั่นที่ผ่านมา และการพบกันของ บาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในครั้งนี้ก็เหมือนเป็นเกม “แดร์ คลาสสิกเคอร์” นอกศึกบุนเดสลีก้า ที่แฟนๆ ควรมาร่วมลุ้นกันว่าเสือใต้ที่ปรับปรุงหลังบ้านให้แข็งแกร่งขึ้น จะสามารถต้านทานแนวรุกโฉมใหม่ของเสือเหลืองได้หรือไม่

นอกจากนี้ สำหรับตลาดการซื้อขายนักเตะช่วงที่ผ่านมา 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีก้า เสริมทัพได้อย่างน่ากลัว “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค คว้าตัว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และแบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ 2 วิงแบ๊กทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีม ส่วน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กวาดซื้อแข้งตัวหลักถึง 6 คน ไม่ว่าจะเป็น มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, ธอร์แกน อาซาร์, ยูเลี่ยน บรันด์ท, แถมยังรั้ง จาดอน ซานโช่ ไว้อยู่กับทีม รวมทั้งยังโน้มน้าวให้ ลูเซียง ฟาฟร์ มห้นั่งคุมบังเหียนต่อ ทำให้คาดว่า ฤดูกาล 2019-20 จะเป็นปีที่บุนเดสลีก้าสนุกที่สุดในรอบทศวรรษ ที่ผ่านมา

Advertisement

สำหรับแฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย “เยอรมัน ซูเปอร์คัพ” ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 01.30 น. ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com ที่เดียวเท่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image