คอบอลเฮ! ‘พีพีทีวี’ คว้าสิทธิยิงสด ‘พรีเมียร์ลีก’ ต่อ 3 ปี 30 แมตช์ต่อฤดูกาล-เปิดโผคิว ส.ค.

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เป็นประธานในงานแถลงข่าว “พรีเมียร์ลีกดูฟรี พีพีทีวีช่องเดิม” ในโอกาสที่พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกบนฟรีทีวี ต่ออีก 3 ฤดูกาล ที่ห้องจามจุรีบอลรูม 1 โรงแรมเมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ (ปาร์คนายเลิศ) เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม

นายสุรินทร์กล่าวว่า พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้บรรลุการเจรจาซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกต่ออีก 3 ฤดูกาล ฤดูกาลละ 30 แมตช์บนฟรีทีวี จากบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด โดยผลจากความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ผู้ชมสามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บนแพลตฟอร์มหน้าจอฟรีทีวีช่องหมายเลข 36 พร้อมชมสดบนเว็บไซต์ PPTVHD36.com ของทางสถานีได้อีกด้วย

“พีพีทีวีเป็นที่รู้จักของบรรดาแฟนบอลทั่วประเทศในฐานะฟรีทีวีที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้คนไทยได้รับชมมาตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในปีนี้ แฟนบอลจะได้รับชมคู่สำคัญของพรีเมียร์ลีก ทางพีพีทีวีอย่างแน่นอน และในโอกาสนี้ ผมต้องขอขอบคุณผู้ชมทั่วประเทศที่ช่วยสนับสนุนให้พีพีทีวีได้กลายเป็นช่องยอดนิยมของคอกีฬาตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา” นายสุรินทร์กล่าว

ทั้งนี้ พีพีทีวีจะถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 ให้ได้รับชมในวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงไพรม์ไทม์ โดยตารางการถ่ายทอดสดประจำเดือนสิงหาคม 2562 ได้แก่ วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม เวลา 18.30-20.30 น. เวสต์แฮม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม เวลา 18.30-20.30 น. อาร์เซนอล พบ เบิร์นลีย์, วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม เวลา 18.30-20.30 น. นอริช ซิตี้ พบ เชลซี และวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 18.30-20.30 น. เซาท์แธมพ์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Advertisement

สำหรับพีพีทีวีนั้นที่ผ่านมาได้เริ่มนำรายการประเภทบันเทิง ละคร ลงผังรายการเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนดูที่หลากหลายขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังคงมุ่งเน้นสรรหารายการประเภทกีฬาดีๆ ซึ่งในช่วง 5 เดือน หลังจากนี้จะนำเสนอรายการกีฬาระดับโลกโดยนอกเหนือจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแล้ว ยังมีฟุตบอลบุนเดสลีกา รวมทั้งกีฬาอีกหลากหลายรายการให้ได้ชมกัน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ สถานีได้มีการถ่ายทอดสดรายการกีฬาที่น่าสนใจทั้งฟุตบอลโคปา อเมริกา (Copa America 2019) ยิงสดจากบราซิล ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 จากประเทศฝรั่งเศส ฟุตบอล ICC 2019 ที่ได้ชื่อว่าเป็นรายการปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบโมโตจีพี และศึกมวยชิงแชมป์โลกระหว่าง “ปาเกียว กับ เธอร์แมน” ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่หยุดโลกเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นต้น ท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกได้ทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” หรือรับชมสดผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image