สะใภ้ท่าเรือ! ‘มาดามแป้ง-บิ๊กเอ’ ร่วมงานวิวาห์ ‘ปกรณ์’ พร้อมแซวโอนโบนัสตรงให้เจ้าสาวแทน

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 พร้อมด้วย “บิ๊กเอ” พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ รองประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี รวมทั้งผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช ทีมงาน และทัพนักเตะการท่าเรือ ร่วมเป็นเกียรติในงานวิวาห์ของ “บาส” ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกตัวเก่งทีมการท่าเรือ เอฟซี กับภรรยาคนสวย “น้องอ๋อง” วิรัชนี ทรัพยากร ที่บ้านเลขที่ 1 บางรัก สี่พระยา เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม

ทั้งคู่ได้พบรักกันตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และคบกันมายาวนานกว่า 7 ปี ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยบรรยากาศภายในงานอบอวนไปด้วยความรักและความอบอุ่นเป็นกันเอง ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดงอีกครั้ง และขอให้ใช้ชีวิตคู่ด้วยความรัก ความสุข และความเข้าใจตลอดไป

นอกจากนี้ มาดามแป้ง ยังได้โพสต์ข้อความแซวว่า “ยังกะแต่งงานลูกชายกับลูกสาว ดีใจและปลื้มใจด้วยที่สุด #เป็นฝั่งเป็นฝาแน่นอน @7_pakorn @viratchaneesup ขอต้อนรับสะใภ้ท่าเรือจ้ะ เดี๋ยวโอนโบนัสบาสให้ตรงแทนเลยจ้ะ?? @ บ้านเลขที่ 1 บางรัก สี่พระยา”

สำหรับบรรยากาศตลอดทั้งงานเป็นไปด้วยความอบอุ่น เพราะนอกจากนักเตะสิงห์เจ้าท่า ยังมีเพื่อนร่วมวงการฟุตบอล ญาติสนิทของทั้งสองฝั่งร่วมยินดีอย่างล้นหลาม โดยเจ้าบ่าวป้ายแดง และทัพสิงห์เจ้าท่า มีคิวไทยลีกนัดที่ 23 พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามแพท สเตเดียม คลองเตย วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image