ยิงสดต่อเนื่อง! ‘พีพีทีวี’ คว้าสิทธิ์ ‘บุนเดสลีก้า’ สัปดาห์ละ 2 แมตช์ ประเดิม ‘ดอร์ทมุนด์vsเอาก์สบวร์ก’

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลต่างประเทศต่อเนื่องล่าสุดคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล “บุนเดสลีก้า เยอรมัน” ให้แฟนชาวไทยได้รับชมฟรี สัปดาห์ละ 2 คู่ ซึ่งเป็นลีกฟุตบอลระดับโลก ต่อจาก “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” ที่พีพีทีวีประกาศคว้าลิขสิทธิ์ยิงสด 3 ปี ซ้อนเมื่อสัปดาห์ก่อน ให้สมกับความเป็น “เวิลด์ คลาส สปอร์ตส” ตัวจริง เริ่มแมตช์แรก วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” พบ “เอาก์สบวร์ก”

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า สถานีฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีก้าให้คนไทยชมฟรีเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ซึ่งเราได้สร้างกระแสฟุตบอลเยอรมันในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้แฟนลูกหนังชาวไทยประกาศตัวเป็นสาวก “บาเยิร์น มิวนิค” และ “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” กันอย่างมากมาย ซึ่งซีซั่นนี้กูรูฟุตบอลหลายท่านยกให้เป็นบุนเดสลีกาที่สนุกมากสุดในรอบ 10 ปี เพราะทีม “เสือเหลือง” และ “เสือใต้” เสริมทัพดีมาก ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทยมีความสุขในการรับชมฟุตบอลฟรีทางพีพีทีวี

พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดฟุตบอลลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน แมตช์แรกในวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” พบ “เอาก์สบวร์ก” และ วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม เวลา 20.30 น. “ไอน์ทรัค แฟร้งคเฟิร์ต” พบ “ฮอฟเฟ่นไฮม์” แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image