‘ศราวุฒิ’ ปลื้มมีส่วนพาไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพรับเยือนท่าเรือหนักแน่

“เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข ปีกตัวเก่งจากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เผย รู้สึกยินดีที่มีส่วนร่วมในการพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 มาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะทีมชาติจอร์แดน 2-0 พร้อมยอมรับเกมบุกเยือนการท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 32 ทีม วันพุธนี้ เป็นงานหนักสำหรับทีม บีจี แน่นอน

โดย “เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข ปีกตัวเก่งของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ถูกส่งลงสนามในครึ่งหลัง เกมรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 และสามารถสร้างจังหวะทำประตูให้กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ยิง 2 ประตู พาไทย เอาชนะ จอร์แดน 2-0 คว้าแชมป์ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี และเป็นแชมป์สมัย 14 ของทีมไทยด้วย ซึ่ง “เจ้าหนุ่ย” ได้กล่าวถึงถึงเกมนัดนี้ว่า “ดีใจครับ ที่สามารถคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้ และที่สำคัญเป็นการคว้าแชมป์เพื่อมอบให้กับในหลวงของเรา ส่วนผลงานส่วนตัวก็ประเมินตัวเองให้ผ่านครับ เพราะมีส่วนร่วมในการทำประตู เพราะก่อนลงสนาม โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้บอกกับเราว่าให้เล่นให้เต็มที่ ลงไปทำผลงานให้ดี ทีมต้องการจุดเปลี่ยน ต้องการสปีดเกมที่เร็วขึ้น ดังนั้นให้ใช้จุดเด่นคือสปีดต้นของเราให้เป็นประโยชน์ 1 – 1 ต้องกล้าไป”

ปีกจากทีม บีจี ยังกล่าวถึงเกมที่จะบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมแกร่งจากศึกดิวิชั่น 1 ในศึกโตโยต้าลีกคัพ 2016 รอบ 32 ทีม ว่า “ สำหรับเกมเยือน ท่าเรือ วันพุธ ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนัก แต่เราต้องทำให้เต็มที่เพื่อชัยชนะ ส่วนตัวผมเองก็พร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหาอะไรจากเกมทีมชาติที่ผ่านมาแน่นอน เพราะเราต้องดูแลตัวเองให้มีความพร้อมอยู่เสมอครับ “

“ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยเอาใจช่วยมาตลอดไม่ว่าจะกับสโมสรบางกอกกล๊าส หรือทีมชาติไทย แน่นอนสำหรับสโมสร เราตั้งเป้าจะคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อย 1 รายการในฤดูกาลนี้ เพื่อแฟนบอลทุกคนครับ” ศราวุฒิ กล่าวปิดท้าย

Advertisement

สำหรับสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส จะลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2016 รอบ 32 ทีม ออกไปเยือน การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ แพท สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 8 มิถุนายน 2559 แข่งขันเวลา 18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image