ชวดคว้าชัย! ‘ป๊อกบา’ แย่งซัดจุดโทษติดเซฟ ‘ปีศาจแดง’ บุกพลาดเจ๊า ‘วูล์ฟแฮมตัน’ 1-1

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดโอกาสเก็บชัยชนะหลังจากบุกไปเสมอกับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เลอร์ส 1-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 ของฤดูกาล 2019-2020 ที่โมลินิวซ์ สเตเดียม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด พังประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ ลุค ชอว์ จ่ายให้ เจสซี่ ลินการ์ด พลิกบอลเข้ากลางแล้วให้ แรชฟอร์ด แทงบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล วิ่งเข้าไปซัดบอลแสกหน้า รุย ปาตริซิโอ นายด่านเจ้าถิ่นเข้าไปตุงตาข่าย

แต่นาทีที่ 55 วูล์ฟแฮมตัน ไล่ตีเสมอสำเร็จ 1-1 จาก เจา มูตินโญ่ ผ่านบอลเข้ากลางให้ รูเบน เนเวส วิ่งมาจับบอลแล้วปั่นด้วยขวาบนหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งหนีมือ ดาบิด เด เคอา พุ่งเสียบใต้คานเข้าไป

นาทีที่ 67 แมนฯยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ ปอล ป๊อกบา รับบอลล็อกบอลหนี คอนเนอร์ คัวดี้ ในเขตโทษก่อนโดนขวางล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และป๊อกปามาขอ แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษเอง แต่ซัดไปติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ อย่างน่าเสียดาย

Advertisement

จบเกมเสมอกันไป 1-1 ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ชวดโอกาสเก็บ 3 แต้ม และลงเตะ 2 นัด มี 4 แต้ม อยู่อันดับ 4 ส่วน วูล์ฟแฮมตัน มี 2 แต้ม อยู่อันดับ 12 ในตารางคะแนนของศึกพรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image