‘ปู่รอย’เตือน’วาร์ดี้’โฟกัสทีมชาติเท่านั้น

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือน เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ให้พุ่งสมาธิไปยังศึก “ยูโร 2016” เสียก่อน ค่อยคิดถึงเรื่องการย้ายทีม

หลังจากมีข่าวว่าวาร์ดี้เตรียมออกจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษเพื่อไปเซ็นสัญญาย้ายจากเลสเตอร์ไปร่วมทีมอาร์เซน่อล แต่ว่าทางด้านเลสเตอร์ ยังมีความพยายามที่จะรั้งตัวดาวยิงรายนี้เอาไว้กับทีม ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าฮอดจ์สันให้วาร์ดี้เคลียร์ทุกอย่างก่อนจะบินไปยังฝรั่งเศส และได้ห้ามตัวแทนนักเตะเข้าพบนักเตะที่โรงแรม

ฮอดจ์สันได้ออกมากล่าวถึงกรณีนี้ว่า “เราไม่ได้ต้องการขัดขวางอนาคตของผู้เล่นหรือการย้ายทีม แต่ต้องแยกแยะให้ออกว่านี่คือทีมชาติอังกฤษ สโมสรก็อีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้คุณกำลังอยู่ในทีมชาติและต้องการให้โฟกัสกับสิ่งนี้ แม้ว่าจะมีเอเยนต์พยายามเข้ามาหาที่โรงแรม พยายามติดต่อด้วยการใช้สไกป์หรือเฟซบุ๊ก แต่สิ่งที่ทุกคนต้องคิดและรับรู้คือเรากำลังอยู่ในทีมชาติ มีภาระหน้าที่คือทีมชาติอยู่ในตอนนี้”

“มันไม่ใช่คำถามเกี่ยวกับเรื่องอนาคต หรือการไปตรวจร่างกาย เพราะเราคือผู้ที่คุมทุกอย่างและทุกคนต้องยอมรับ ถ้าหากจะขออนุญาตไปตรวจร่างกาย เราก็จะบอกว่าให้มาตรวจที่นี่แทน” ฮอดจ์สัน กล่าว

Advertisement

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าฮอดจ์สันให้วาร์ดี้เคลียร์ทุกอย่าง ก่อนเกมเปิดสนามกับรัสเซีย ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image