แข้งจิ๋วไทยแลนด์ ยู-12 ฟอร์มโหดไล่ถล่ม ‘เอสไอเอสบี’ 3-0 ลิ่วตัดเชือกชน ‘กว่างโจว’

การแข่งขันฟุตบอล “ยู-12 จูเนียร์ ซอคเกอร์ เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2019” ที่สนามเอ็กซ์โป 70 สเตเยม เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ทีมโตโยต้า ไทยแลนด์ ยู-12 ที่ล้มยักษ์และแชมป์เก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ลงแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับ เอสไอเอสบี อีกหนึ่งตัวแทนจากประเทศไทย

ครึ่งแรกเป็น โตโยต้า ไทยแลนด์ ยู-12 ที่ครองเกมได้เหนือกว่าและมาได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 5 จาก พิชเญศ สีตะระโส หลังจากนั้น เอสไอเอสบี พยายามบุกทวงประตูคืนแต่ไม่มีจังหวะจบสกอร์มากนักจบครึ่งแรก โตโยต้า ไทยแลนด์ ยู-12 ออกนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มเกมมาได้เพียง 3 นาที กอบชัย เจิมประดิษฐ์วงศ์ ก็มาบวกประตูเพิ่มให้ โตโยต้า ไทยแลนด์ ยู-12 เป็น 2-0 เท่านั้นยังไม่พออีก 7 นาทีถัดมา วิชั่น อินอร่าม ก็มายิงให้ โตโยต้า ไทยแลนด์ ยู-12 หนีห่างไปเป็น 3-0 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มจบเกม โตโยต้า ไทยแลนด์ ยู-12 ถล่มเอาชนะ เอสไอเอสบี ไปได้ 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะไปพบกับ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ จากประเทศจีน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ โตโยต้า ไทยแลนด์ ยู-12 จะลงสนามพบกับ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ในวันที่ 1 กันายน ที่สนามพานาโซนิค สเตเดียม เริ่มคิกออฟในเวลา 09.30 น.และหากเอาชนะได้จะเข้าไปชิงชนะเลิศในเวลา 14.50 น.

Advertisement

รายชื่อ 11 ผู้เล่น ทีม โตโยต้า ไทยแลนด์ U-12
ธนภัทร ช้างสี(GK),พศวีร์ เทียรทอง,กิตติพัฒน์ บุญด้วง,ณัฐกิตติ์ เสนาโนฤทธิ์,กอบชัย เจิมประดิษฐ์วงศ์,วิชั่น อินอร่าม,คณพศ สิงใส,สุรชัย บุญชารี,พิชเญศ สี่ตะระโส,จิรพงศ์ แช่มสกุล,ชนกานต์ ชั่งปรีชานนท์

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image