‘มาดามแป้ง’ ยกนิ้วให้ 3 แข้ง ‘สิงห์เจ้าท่า’ ประเดิมติดธงช้างศึกยุคกุนซือ ‘นิชิโนะ’

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เป็นปลื้มหลังลูกทีมติดธงช้างศึกยุคนิชิโนะ เผยโอกาสดีที่เด็กจะได้เก็บประสบการณ์มาพัฒนาตัวเองและช่วยทีม

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2562 หลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง โดยในจำนวนดังกล่าว มี 3 นักเตะกำลังหลักทัพ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้แก่ นิติพงษ์ เสลานนท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และบดินทร์ ผาลา ติดธงช้างศึกครั้งนี้ด้วย ด้าน “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ก็ร่วมแสดงความยินดีกับลูกทีมทั้งสาม พร้อมยืนยันยินดีสนับสนุนทีมชาติทุกด้านในฐานะคนกีฬาและแฟนบอลชาวไทย

มาดามแป้งกล่าวว่า นับเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรของเราที่มีนักเตะติดทีมชาติไทยในชุดคัดฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นการแข่งขันสำคัญที่คนเราอย่างเราก็เฝ้ารอคอย ทุกคนต่างก็เป็นกำลังหลักของสโมสร เราจึงเชื่อว่าศักยภาพของทุกคนจะช่วยเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทีมชาติไทยของเราในครั้งนี้ได้ แป้งยินดีกับน้องทุกคนจริงๆ มันคือความฝันของน้องๆ เชื่อว่าทุกคนจะทำได้ดี

“สำหรับแป้ง นอกจากการสนับสนุนเต็มที่ในการส่งนักเตะร่วมทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง ก็ยังพร้อมสนับสนุนด้านต่างๆ อย่างเต็มที่ในฐานะคนรักฟุตบอล เพราะนิชิโนะเองก็มาสนามแพทบ่อยครั้งและได้เจอทักทายกับแป้ง ซึ่งแป้งก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งนักเตะและทีมงานทุกคน วันที่ 5 ก.ย.นี้ แป้งจะเป็น 1 ในช้างศึกคนที่ 12 ในสนามธรรมศาสตร์แน่นอน” มาดามแป้งกล่าวปิดท้าย

Advertisement

สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก เปิดบ้านพบกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image