‘ช้างศึก’ระส่ำ! ‘ฐิติพันธ์-พีรดนย์’ เดี้ยงหนักชวดร่วมทัพบุกแดน ‘อิเหนา’ เล็ง2แข้งใหม่เสียบแทน

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย หลังจากประเดิมสนามเสมอกับ “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี นัดแรก ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กันยายน ทีมชาติไทย ได้วางโปรแกรมฝึกซ้อมแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ชุด โดยชุดที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ฟื้นฟูสภาพร่างกายเบาๆ ภายในโรงแรมที่พัก ส่วนผู้เล่นทั้งหมดที่เหลือให้ออกไปทำการฝึกซ้อมแบบปิดร่วมกับ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นในเวลาเดียวกัน หลังจากนั้นในช่วงเย็นจะปล่อยผู้เล่นทั้งหมดพักผ่อนอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ “นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี 2 นักเตะกองกลางที่มีบาดเจ็บจากเกมเวียดนาม จนถูกนำตัวส่งเช็กอาการที่โรงพยาบาลปรากฏว่า โดย ฐิติพันธ์ กล้ามเนื้อฉีกพัก 2-4 สัปดาห์ ส่วน พีรดนย์ เอ็นด้านในฉีกพัก 1 เดือน ทำให้ทั้งคู่หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติไทยในเกมบุกเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน

ทั้งนี้ อากิระ นิชิโนะ พิจารณเรียกตัวนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพแทน โดยที่ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เป็นตัวเลือกแรก เพราะยังซ้อมกับทีมอยู่ตลอด ส่วนอีกคน รัตนากร ใหม่คามิ จะเรียกเข้ามาเสริมทัพก่อนออกเดินทาง โดยที่ทีมชาติไทยมีกำหนดการณ์เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 7 กันยายน เวลา 08.00 น

Advertisement

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 7 กันยายน ก่อนพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนามเกลอร่า บุง การ์โน (เสนายัน) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 2 วันที่ 10 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image