น่ารักสดใส! เปิดวาร์ป ‘ยูโกะ อารากิ’ ดารานางแบบสาวญี่ปุ่นที่เป็นสเปกของ ‘เมสซี่เจ’

หลังจาก “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ชื่อดังทีมชาติไทยของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในศึกเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์พิเศษนิตยสารชื่อดังของญี่ปุ่น ชื่อว่า “อันอัน” ซึ่งเป็นนิตยสารแนวแฟชั่น และไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงอันดับโด่งของญี่ปุ่น โดยระบุว่า สเปกผู้หญิงที่ชื่นชอบมี 3 ข้อ คือ 1.สดใส ร่าเริง 2.เป็นสาวฟันสวย และ 3.เป็นสาวขาสวย ถ้ามี 3 ข้อนี้ครบถ้วนเพอร์เฟกต์เลย พร้อมกับเผยว่า ยูโกะ อารากิ ดาราและนางแบบสาวชื่อดังของญี่ปุ่น ถือเป็นสาวในสเป๊คของเขาเลยนั้น อ่านข่าว ‘ชนาธิป’ เผยสเป๊คสาวผ่านแมกกาซีนดังญี่ปุ่น – แอบปลื้ม ‘ยูโกะ อารากิ’

ล่าสุดเราจะพาเปิดวาร์ปไปทำความรู้จักกัน “ยูโกะ อารากิ” ซึ่งเป็นขวัญใจของ “เมสซี่เจ” โดยที่ดาราและนางแบบสาวชื่อดังของญี่ปุ่นรายนี้เกิดที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ปี 1993 ปัจจุบันอายุ 25 ปี (ชนาธิป อายุ 26 ปี) มีส่วนสูง 165 เซ็นติเมตร เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงของญี่ปุ่นเมื่อปี 2007 ในสังกัด สตาร์ดัสต์ โปรโมชั่น ด้วยวันขณะนั้นเพียง 14 ปี และกำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาเพียงเท่านั้น

ยูโกะ อารากิ รับบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “Ikari o Nagero” เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2008 ก่อนที่เล่นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายเรื่อง จนเมื่อปี 2014 เธอกลายเป็นนางแบบพิเศษของนิตยสาร “non-no” และรับบทบาทนำในละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ “Love Love Alien” กับสถานีโทรทัศน์ Fuji เมื่อปี 2016 นอกจากบทบาทในการแสดงทั้งภาพยตร์ และละครโทรทัศน์แล้ว เธอยังมีความสามารถพิเศษในการเล่นเครื่องดนตรี ยูโฟเนียมและทรัมเป็ต อีกด้วย

ด้วยความน่ารักสดใสทำให้ ยูโกะ อารากิ ผ่านการเล่นภาพยนตร์มาแล้วมากถึง 14 เรื่อง, ละครโทรทัศน์ 13 เรื่อง, ละครซีรีส์โทรทัศน์ 5 เรื่อง, ละครเวที 1 เรื่อง รวมทั้งยังเล่นมิวสิค วิดีโอ 10 เพลง และยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ซึ่งหากใครสนใจติดตามความน่ารักสดใสของ ยูโกะ อารากิ สามารถติดตามได้ทางอินสตาแกรมได้ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคนเลยทีเดียว

Advertisement

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

U by Spick and Span

Advertisement

โพสต์ที่แชร์โดย 新木優子 (@yuuuuukko_) เมื่อ

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image