‘ส.จักรยานยนต์เพื่อคนรุ่นใหม่’ จับมือ ‘มทร.กรุงเทพ’ จัดคอนเสิร์ตการกุศลระดมศิลปินดังยุค’90

ผศ.ดร.จำนง แก้วเพ็ชร คณบดีคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (มทร.กรุงเทพ) พร้อมด้วย นาวาอากาศโท ทศพร ใบทอง อุปนายกสมาคมกีฬารถจักรยานยนต์เพื่อคนรุ่นใหม่ และนายมนตรี บรรจง กรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมกีฬารถจักรยานยนต์เพื่อคนรุ่นใหม่ ร่วมกันแถลงข่าวจัดกิจกรรมงานคอนเสิร์ตการกุศล “Legends of Love Songs” โดยขนเหล่าศิลปินยุค’90 นำโดย ศักดา อินคา, โป่ง หินเหล็กไฟ, อี๊ด วงฟลาย และกบ แท็กซี่ ขึ้นเวที เพื่อหารายได้ช่วยเหลือช่วย มทร.กรุงเทพ นำไปใช้จัดการแข่งขันทักษะทางวิชาการศิลปศาสตร์ราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 5 ที่คณะศิลปศาสตร์ มทร.กรุงเทพ ถนนนางลิ้นจี่ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 กันยายน

ผศ.ดร.จำนง กล่าวว่า คอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้จะจัดขึ้นที่หอประชุมใหญ่ มทร.กรุงเทพ (บพิตรพิมุขมหาเมฆ) ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เริ่มเวลา 19.00 น. วัตถุประสงค์เพื่อช่วยหารายได้ไปใช้จัดการแข่งขันทักษะทางวิชาการศิลปศาสตร์ราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 5 โดยจะเป็นการช่วยสร้างประโยชน์ให้กับนักศึกษาในการเตรียมตัวความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน และช่วยในการพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา ทั้งทางด้านวิชาการ และวิชาชีพ โดยได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตที่คณะศิลปศาสตร์ ม.เทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ซึ่งมีตั้งแต่ราคา 200 บาท, 300 บาท และ 500 บาท

นาวาอากาศโท ทศพร กล่าว สมาคมกีฬารถจักรยานยนต์เพื่อคนรุ่นใหม่ ก่อตั้งย่างสู่ปีที่ 3 แล้วภายใต้การรับรองจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นตัวกลางนำเด็กแว้นมาแข่งขันในสนามที่ถูกต้อง รวมทั้งให้ความรู้ในการขับขี่อย่างปลอดภัย และส่งนักกีฬาที่มีความสามารถเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนส่งแข่งขันในนามทีมชาติต่อไป นอกจากนี้ สมาคมฯ ยังร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยได้ร่วมมือในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา และเยาวชนไทยในทุกด้านสู่ระดับสากล เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม และช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไปในอนาคต

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image