แฟนบอลลูกยางเฮ! ‘พีพีทีวี’ ยิงสดศึกวอลเลย์บอลหญิง ‘อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2019’

พีพีทีวี เตรียมยิงสดวอลเลย์บอลหญิง “อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2019” ที่จังหวัดนครราชสีมา ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจแฟนกีฬาวอลเลย์บอลชาวไทย ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง “อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2019” ที่จะมีขึ้น‪ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายนนี้‬ ที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า พีพีทีวีได้คัดสรรกีฬาดังระดับโลกและระดับประเทศมาให้แฟนชาวไทยได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งวอลเลย์บอลก็เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่แฟนๆ ชาวไทยให้ความสนใจมาตลอด และคอยตามเชียร์ให้กำลังใจนักตบสาวไทยกันอย่างล้นหลาม ล่าสุดพีพีทีวีได้คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง “อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2019” มาออกอากาศให้ได้ชมกัน อย่างไรก็ตาม อยากเชิญชวนคนไทยให้มาร่วมเชียร์และร่วมให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยกันเยอะๆ

สำหรับทีมที่เข้าแข่งขันในครั้งนี้เป็น 4 ทีมวอลเลย์บอลหญิงชั้นนำของอาเซียน ประกอบด้วย ประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเวียดนาม โดยการแข่งขันในปีแรกจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเพียงประเทศเดียว ส่วนในอนาคตทางฝ่ายจัดการแข่งขันมีแนวคิดว่าจะจัดให้ครบทั้ง 4 ประเทศ แบ่งเป็น 4 สัปดาห์ติดต่อกัน สัปดาห์ละ 3-4 วัน

Advertisement

ขณะที่รูปแบบการแข่งขันครั้งนี้จะแข่งขันแบบพบกันหมด โดยทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดจะได้แชมป์ไปครอง โดยนัดแรกจะมีขึ้น ‪ในวันที่ 20 กันยายน‬ ทีมนักตบสาวไทย จะลงประเดิมสนามพบกับทีมชาติเวียดนาม ‪เวลา 17.00 น.‬ ต่อด้วยนัดที่ 2 ไทยพบกับทีมชาติฟิลิปปินส์ ในนัดที่ 2 วันที่ ‪21 กันยายน เวลา 14.00 น.‬ และปิดท้ายด้วยการพบกับทีมจากอินโดนีเซีย วันที่ ‪22 กันยายน เวลา 17.00 น.‬ โดยทุกนัดที่ทีมลูกยางสาวไทยลงแข่งขัน พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดให้แฟนวอลเลย์บอลได้ชมครบทุกนัด

สำหรับรายการนี้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะใช้นักกีฬาชุดใหญ่ลงแข่งขัน นำโดย “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ, “หน่อง” ปลื้มจิตต์ ถินขาว, “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง และ “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย โดยแฟนกีฬาวอลเลย์บอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสด และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ ‪www.pptvhd36.com‬

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image