ผลิตไปรษณีย์180ล้านฉบับ รองรับแฟนๆทายผลบอลยูโร2016

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยความพร้อมของไปรษณีย์ไทย สำหรับกิจกรรมทายผลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ประจำปี 2016 (ฟุตบอลยูโร 2016) ซึ่งจะเริ่มเตะนัดเปิดสนามในคืนวันที่ 10 มิถุนายนนี้ว่า ในปีนี้ไปรษณีย์ไทยได้ผลิตไปรษณียบัตรจำนวน 180 ล้านฉบับ เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชนที่สนใจร่วมสนุกทายผลว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ประจำปี 2016 โดยจะจำหน่ายที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ในราคาฉบับละ 2 บาท พร้อมพิมพ์จ่าหน้าถึง นสพ.ไทยรัฐ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการส่งชิงโชค และยังสามารถซื้อผ่านพนักงานนำจ่ายได้อีกด้วย พร้อมทั้งจัดขบวน Road Show สร้างสีสันตลอดทั้งการแข่งขัน โดยสามารถร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตรทายผลทีมแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016 ได้จนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 ภายในเวลา 18.00 น. เพื่อลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ เพื่อต้อนรับการเปิดสนามนัดแรกที่ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 10 มิถุนายน 2559 ไปรษณีย์ไทยได้เปิดตัวไปรษณียบัตรชุดดังกล่าวอย่างเป็นทางการโดยยกเวทีแคตวอล์ก จำลองบรรยากาศแฟชั่นวีคจากปารีส ในคอนเซ็ปต์ “Kick Walk เชียร์บอลสุดมันส์ แฟชั่นสุดขั้ว ส่งไปรษณียบัตร ลุ้นแชมป์ ลุ้นโชค” รวมทั้งได้เตรียมกิจกรรมและเกมต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมสนุกเรียกน้ำย่อยก่อนจะเข้าสู่ช่วงการแข่งขันฟุตบอล

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดทำแสตมป์คอลเลกชั่นพิเศษ “EURO GOALS” แสตมป์สติ๊กเกอร์ 15 ดวง 15 ดีไซน์ รวมแชมป์ยูโรจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ในแพ็กเกจกะทัดรัด พกพาง่าย ใช้สะดวก เปิดมิติใหม่ของ Trendy Stamp ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่คอบอลและนักสะสมแสตมป์ไม่ควรพลาด จำหน่ายในราคาแพ็กละ 45 บาท (3 บาท 15 ดวง) กำหนดวันแรกจำหน่าย 14 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ นางสมร กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image