ไม่ย่อท้อ! ‘ป็อกบา’ ดิ้นอีกเฮือกขอชิ่งหลุม ‘ผีแดง’ ซัดทีมถอยหลังลงคลอง ไม่อยากเป็นแพะรับบาป

“เดอะ ซัน” สื่อเจ้าดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ย่อท้อต่อการขอย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเพร้อมเดินเรื่องขอย้ายออกจากทีมอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า และเขายังไม่แสดงความสนใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมแมนฯยูไนเต็ดต่อไปอีกด้วย หลังสัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ซึ่งเขายอมรับเองว่า สนใจที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ เหมือนกัน โดยมีกระแสข่าวกับทั้งทีมรีล มาดริด และยูเวนตุส แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายไปไหน โดยถึงแม้ว่าเขายังมีออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่ไม่ได้มีผลอัตโนมัติ ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องรีบขายโดยเร็ว เพื่อให้ได้ราคาที่น่าพอใจ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปอล ป๊อกบา ยังแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า และเขายังเชื่อว่า สภาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่เหมือนถอยหลังลงคลอง และเขาไม่อยากถูกมองว่าเป็นแพะรับบาปกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากที่ผ่านมามักจะโดนด่าบ่อยๆ เมื่อทีมมีผลงานที่น่าผิดหวัง

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image