‘ก็องเต้-โยริส’ ออกโรงชื่นชม ‘ปาเย็ต’

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางร่างเล็กของ “ตราไก่” ฝรั่งเศส เปิดเผยหลังเกมเปิดสนาม “ยูโร 2016” ที่เอาชนะ “ผีดิบ” โรมาเนีย ไปได้ 2-1 ว่า เกมแรกมักจะเป็นเกมที่ยากเสมอเมื่อต้องเจอกับทีมอย่างโรมาเนีย สำคัญคือต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ซึ่งทีมทำได้สำเร็จ เราไม่ได้กดดันมากไป ในช่วงต้นโรมาเนียมีโอกาส แต่ก็สามารถตอบโต้ ทำประตูและเป็นผู้ชนะได้ และเกมอื่นก็คงไม่ง่ายเช่นกัน

“เรารู้ว่าอยู่ในการแข่งขัน ไม่ใช่กระชับมิตร มันไม่ง่ายแน่นอน สำคัญที่สุดคือชัยชนะ เราต้องวางแผนสำหรับเกมต่อไปและทำให้ดีขึ้น เรารู้ว่ายาก แต่ทีมก็มีความมั่นใจซึ่งแสดงออกมาแล้ว อย่างแรกคือจะสนุกกับเกมนี้และเกมต่อไป เราจะแสดงให้เห็นว่าเราเล่นได้ดีขึ้น”

นอกจากนี้ก็องเต้ ยังได้กล่าวชม ดิมิทรี ปาเย็ต ว่า “เรารู้จักเขา เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เกมนี้เขายิง 1 จ่าย 1 ก็หวังว่าจะสามารถรักษาฟอร์มไว้ได้ต่อไป”

ขณะที่ อูโก้ โยริส กัปตันทีมตราไก่ เป็นอีกหนึ่งรายที่ออกมาชื่นชมปาเย็ต ว่า ไม่ว่าจะอยู่กับฝรั่งเศส หรือเวสต์แฮม ทุกคนรู้ถึงความสามารถของเขาเป็นอย่างดี มันเป็นเรื่องดีที่เขาออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และเรารู้ว่าเขาจะทำได้ยอดเยี่ยมและมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image