โพลมติชน : ท่านคิดว่าทีมใดระหว่าง ‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ หรือ ‘การท่าเรือ เอฟซี’ จะคว้าแชมป์ไทยลีก2019

หลังจากฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 ผ่านพ้นเกมนัดที่ 28 และเหลือ 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยที่ทีมจ่าฝูงเป็น “ปราสายสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 54 แต้ม ขณะที่อันดับ 2 “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี มี 52 แต้ม และอันดับ 3 “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มี 52 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้-เสียเป็นรองนั้น

“มติชน” ขอสอบถามความคิดเห็นท่านผู้อ่านแฟนลูกหนังไทยลีกท่านคิดว่า ทีมใดระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และการท่าเรือ เอฟซี จะได้ครองแชมป์ โดยทั้ง 2 ทีมนี้มีโปรแกรมจะเจอกันในนัดต่อไป ที่สนามช้าง อารีน่า วันที่ 20 ตุลาคม ซึ่งจะเสมือนเป็นนัดชี้ชะตาตัดสินแชมป์กลายๆ หากทีมใดสามารถคว้าชัยชนะนัดนี้ได้

อย่างไรก็ตาม หาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี จะไม่ส่งผลดีต่อทั้ง 2 ทีม เนื่องจากหากทีมอันดับ 3 อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าชัยนัดต่อไปที่จะพบ พีที ประจวบ เอฟซี ได้จะแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง และจะทำให้สถานการณ์การลุ้นแชมป์ไทยลีก 2019 ยังจะต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล

สำหรับโปรแกรม 2 นัดสุดท้ายของทั้ง 3 ทีม ดังนี้
– บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 20 ตุลาคม และนัดสุดท้ายบุกเยือน เชียงใหม่ เอฟซี วันที่ 26 ตุลาคม
– การท่าเรือ เอฟซี บุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 20 ตุลาคม และนัดสุดท้ายเปิดรังพบ สมุทรปราการ ซิตี้ วันที่ 26 ตุลาคม
– สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดรังพบ พีที ประจวบ เอฟซี วันที่ 20 ตุลาคม และนัดสุดท้ายบุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 26 ตุลาคม

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image