‘กกท.’ เปิดตัวโครงการ ‘อนาคตของคุณเริ่มได้ที่นี่’ กระตุ้นประชาชนสนใจใช้พื้นที่สนามกีฬา

“บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประชาสัมพันธ์ระบบในการให้บริการสถานที่ กกท. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 “อนาคตของคุณเริ่มได้ที่นี่” (Your Future Starts Here) ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. หัวหมาก เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม

ดร.ก้องศักด กล่าวว่า โครงการจัดขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพในการประชาสัมพันธ์ทรัพยากรและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายใน กกท. ผ่านสื่อออนไลน์ให้เข้าถึงประชาชนมากขึ้น รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์ในการเป็นองค์กรชั้นนำทางการกีฬา โดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดเชิงรุก ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างแรงจูงใจให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายเพื่อสร้างสุขภาพที่ดี สร้างความสุขในชีวิต และเป็นการสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเอง โดยมี กกท. เป็นทางเลือกอันดับแรกที่นึกถึง

ผู้ว่าการ กกท.กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังเพิ่มโอกาสในการใช้งานทรัพยากร และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา ภายใน กกท. ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วย โดย กกท. มีพื้นที่และสถานที่ให้บริการด้านการออกกำลังกายและเล่นกีฬามากถึง 13 ศูนย์ทั่วประเทศ รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการกีฬา ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ได้แก่ ภาคกลาง (กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, สุพรรณบุรี, สระบุรี), ภาคเหนือ (เชียงใหม่), ภาคตะวันตก (ราชบุรี), ภาคตะวันออก (ตราด), ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (นครพนม, นครราชสีมา, สุรินทร์) และภาคใต้ (ตรัง, สุราษฎร์ธานี, สงขลา) ซึ่งได้มีการพัฒนาปรับปรุงสนามกีฬาต่างๆ ให้มีมาตรฐาน

“โครงการนี้เราต้องการปลุกกระแสการออกกำลังกาย การเล่นกีฬาให้กับพี่น้องประชาชนทุกภาคส่วน โดยอยากให้คิดว่าการเล่นกีฬาเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตในเรื่องสุขภาพร่างกายของเราเอง การที่เรามีสุขภาพแข็งแรงแล้วเราก็จะสามารถที่จะไปทำงานเพื่ออนาคตได้ ซึ่ง กกท.เป็นหน่วยงานที่มีพื้นที่ในการรองรับการออกกำลังกาย ทั้งสถานที่ อุปกรณ์ และบุคคลากรที่คอยแนะต่างๆ เราอยากเห็นทุกคนเห็นคุณค่าของการออกกำลังกาย และมาใช้พื้นที่ของ กกท.ในการสร้างอนาคตของตัวเองไปร่วมกัน” ผู้ว่าการ กกท.กล่าว

Advertisement

สำหรับโครงการ “อนาคตของคุณเริ่มได้ที่นี่” (Your Future Starts He) สามารถติดตามรายละเอียดการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ เว็บไซต์ www.area.sat.or.th รวมถึงทางเฟสบุ๊คชื่อ AREA-Sports Authority of Thailand และทางช่องยูทูปของโครงการนี้ และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น SAT AREA เพื่อเข้าถึงข้อมูลได้อีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image