ต้องกล้าเล่น! ‘ศุภณัฏฐ์’ ปลื้มหลัง ‘นิชิโนะ’ ส่งลงดวลแข้ง ‘คองโก’ แต่ยอมรับมีหลายสิ่งต้องปรับปรุง

“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าสายเลือดใหม่วัย 17 ปี ทีมชาติไทย สุดดีใจที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นให้โอกาสลงสนาม ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ที่เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติคองโก 1-1 ที่บีจี ปทุม สเตเดียม ท่ามกลางแฟนบอล 9,695 คน เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเขาถูกเปลี่ยนลงสนามช่วงครึ่งหลังแทนที่ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งมีโอกาสทำประตูได้ด้วย ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

หลังจบเกม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่โค้ชให้โอกาสลงเล่น แต่ยังแอบเสียดายที่ทำประตูไม่ได้ ในจังหวะนั้น โดยมีหลายอย่างเลยที่ต้องปรับปรุง ต้องพยายามศึกษารุ่นพี่ทุกคน เพื่อเล่นให้เข้ากันมากขึ้น และก่อนลงไปโค้ชก็ไม่ได้กำชับอะไรมากครับ แค่บอกว่าให้กล้าเล่น และเล่นในสไตล์ที่เคยเล่นมาแค่นั้นครับ

นอกจากนี้ ดาวรุ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังกล่าวว่า ส่วนเกมกับ ยูเออี ยังไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้ลง แต่เอาเป็นว่าจะพยายามทำหน้าที่ในแต่ละวันให้ดีที่สุด และใครลงไปก็ไม่สำคัญ เท่ากับชัยชนะของทีม ซึ่งเหนือสิ่งอื่นใด อยากขอบคุณแฟนบอลด้วยที่เข้ามาเชียร์กันเยอะมาก และหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาสนับสนุนเราแบบนี้ ในวันที่ 15 ตุลาคม

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image