‘บุรีรัมย์’พังคาบ้านโดน ‘ราชบุรี’บุกสอย1-0!-‘กิเลน’ขย้ำ’ชัยนาท’2-0

พังคาบ้าน - จักรพันธ์ แก้วพรม มิดฟิลด์ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลากบอลผ่าน เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดซ กองหน้า "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2016" ที่ไอโมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ผลบุรีรัมย์พ่าย 0-1 ถือเป็นการปราชัยนัดที่ 3 ของฤดูกาลด้วย

การแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2016” นัดที่ 15 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลิกล็อกพ่ายคาบ้านโดน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกมาสอย 1-0 โดยราชบุรีได้ประตูชัยจาก ยานนิค ดอส ซานโตส นาทีที่ 45 ถือเป็นการพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลของบุรีรัมย์ฯ

 
ด้าน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเจ๋งเปิดบ้านเอสซีจี สเตเดียมไล่อัด “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-0 ประตู เจ้าถิ่นได้ประตูจาก “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา นาทีที่ 4 และไมเคิ่ล เอ็นดรี้ นาทีที่ 24

 
ส่วนเกมเตะที่ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ได้ประตูจาก “แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร นาทีที่ 14 และดราแกน บอสโควิช นาทีที่ 84

 

Advertisement

ขณะที่ ราชนาวี เอฟซี เปิดสนามกีฬาราชนาวี กม.5 สัตหีบ จ.ชลบุรี เสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ราชนาวี นำก่อนจาก  แอลเจลโล มาชูก้า นาทีที่ 4 และเป็น กิแยร์เม ออกุสโต้ เดลลาตอร์เร ซัดจุดโทษไล่ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 43

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image