สุดเกรียน! สื่อเวียดนามหยาม ‘นิชิโนะ’ นักแสดงJAV ช็อตต่อว่าแข้งถ่วงเวลา หยันควรเปลี่ยนชื่อใหม่

หลังจากที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์กับเฟสบุ๊กเพจ “ช้างศึก” ถึงจังหวะที่ก้มลงไปพูดกับนักเตะทีมชาติเวียดนามที่มีอากาบาดเจ็บในเกมที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติเวียดนาม 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี นัดแรก เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

อากิระ นิชิโนะ ได้กล่าวในทำนองว่า นักเตะทีมชาติเวียดนามแกล้งบาดเจ็บเกินเหตุ พร้อมกับกล่าวออกไปเป็นภาษาญี่ปุ่น 1 ประโยค แต่คงไม่สามารถพูดได้ หลังจากนั้นได้บอกให้รีบลุกเร็วๆ และอธิบายว่า ประเทศที่ฟุตบอลยังไม่ได้อยู่ในระดับสูง เวลาแข่งขันจริงจะน้อย ต่างจากฟุตบอลระดับสูง ที่พวกเขาจะพยายามใช้ทุกวินาทีในการแข่งให้มีค่าที่สุด

“ตรงนี้ผมไม่สามารถเข้าใจได้จริงๆ ถึงวิธีการเล่นของผู้เล่นลักษณะนี้ ถ้าคิดถึงเรื่องการพัฒนาต่อไป เราก็ไม่ควรมีผู้เล่นลักษณะนี้เช่นกัน” นิชิโนะ กล่าว

จากคำให้สัมภาษณ์ของ นิชิโนะ ทำให้สื่อเวียดนามอย่าง The Thao และเพจ Vietnam Football แสดงความความคิดเห็นไม่พอใจกับคำกล่าวของกุนซือทีมชาติไทยรายนี้ พร้อมกับรายงานบทความต่อว่า นิชิโนะ พร้อมกับระบุว่า เขาเป็นนักแสดง JAV ที่กล่าวหาว่านักเตะเวียดนามถ่วงเวลา และทำรูปภาพ นิชิโนะ ที่มีข้อความว่า Nishit-no

Advertisement

เพจ Vietnam Football ได้โพสต์ข้อความระบุว่า นี่เป็นสิ่งที่นักแสดง JAV Nishino ช่วยให้ทีมชาติไทยเอาชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ได้ ซึ่งในสถานการณ์ที่ตื่นเต้น ทำให้นิชิโนะไม่สามารถคุมตัวเองได้ จึงได้เสียดสีการกระทำกับนักเตะเวียดนาม พร้อมกับได้บอกว่า นี่เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่มีน้อยมาก

“มันตลกดีนะ Nishino ควรเปลี่ยนชื่อเป็น Nishit-no ครูบอกว่า จริยธรรมที่นักแสดงคนนี้ลืมไปว่าในฟุตบอลโลก 2018 เขานำทีมชาติญี่ปุ่น แพ้ โปแลนด์ 0-1 และแน่นอนว่า ชายคนนี้เกือบจะร้องไห้” ก่อนปิดท้ายว่า “การที่เรียกเขาว่า นักแสดง JAV นั้นเป็นเพราะเขาไร้ยางอาย และมีข่าวลือว่าเขาเคยกินลูกสะใภ้ตัวเองอีกด้วย”

ที่มา : http://thethaohcm.vn/vong-loai-world-cup-2022-hlv-thai-lan-che-cau-thu-dt-viet-nam-nghiep-du-n65230.html?fbclid=IwAR2UU0ngXUeSjcLUaMfune4C3F9HYOvaYpV911xnpLNSZka1GDY-nmn-Bs0

ที่มา : http://m.thethaohcm.vn/tao-vet-den-cau-gio-tai-world-cup-ong-nishino-con-tu-trong-de-che-trach-bui-tien-dung-n65263.html?fbclid=IwAR0cBn54HI5DaEpa4Nb6D_uaP3lhkb9rvdrpJLQTLw3pDZhLeY9Pq-Vdg48

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image