‘สุพรีม’ คว้า ‘โคลอี้’ ลุยวอลเลย์ไทยลีกฤดูกาลใหม่

ลูกยางสุพรีมขยับเสริมทัพ คว้าตัวโคลอี้ร่วมตบไทยลีก สโมสรวอลเลย์บอล สุพรีม ชลบุรี รองเเชมป์ ไทยเเลนด์ลีก และ อันดับ 2 ซุปเปอร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา จัดการคว้าตัว โคลอี้ มันน์ นักตบสาวชาวสหรัฐอเมริกา เข้าเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 1 ปี หลังจากเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ 3บีบี นครนนท์ เเละยังคว้าตำแหน่งตบกลางหน้ายอดเยี่ยม มาครองร่วมกับ ปลื้มจิตร ถินขาว เมื่อปีที่ผ่านมา

นายภาณุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสร สุพรีม ชลบุรี กล่าวว่า ทีมงานทุกคน ทำงานกันอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ทีมต้องการผู้เล่นฝีมือดีเข้ามาเสริมทัพในปีนี้ 2-3 ราย เพื่อสานต่อความสำเร็จของสโมสร คนเเรกที่พวกเราตัดสินใจเลือกคือ โคลอี้ เพราะว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับนครนนท์ จนสามารพาทีมจบเป็น อันดับ 5 รวมทั้งยังผ่านการลงเล่นไทยลีกมาเเล้ว 1 ฤดูกาล ดังนั้นคงไม่มีปัญหามากนักเรื่องของการปรับตัว และเชื่อว่าโคลอี้จะก้าวเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของสุพรีมต่อไปในอนาคต

ส่วนเป้าหมายต่อไปของสุพรีม วีซี ที่มีโอกาสจะคว้าตัวร่วมทีมนั้น นายภาณุวัฒน์ ขันธโมลี เผยว่า ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้มากนัก เพราะต้องรอบทสรุปที่ชัดเจนจากทีมงานอีกครั้ง เเต่เท่าที่ทราบข้อมูลเบื้องต้น ทีมงานผู้ฝึกสอน กำลังให้ความสนใจ นักกีฬาใหม่ อยู่อีก 2 คน โดยทั้งคู่เป็น นักกีฬาชื่อดัง ที่ทุกคนเคยเห็นผลงานกันมาเเล้ว และถ้าการเจรจาลุล่วงไปได้ด้วยดี สุพรีมฯ จะแข็งเเกร่งขึ้นและพร้อมลุ้นเเชมป์แบบเต็มตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image