กุนซือไวกิ้งรับไอร์แลนด์เล่นดีกว่า พอใจลูกทีมมีปฏิกิริยาหลังเสียประตู

เอริค ฮัมเรน เฮดโค้ชทีม “ไวกิ้ง” สวีเดน ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่ลูกทีมของเขาต้องไล่ตามตีเสมอ “ยักษ์เขียว” ไอร์แลนด์ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2016” รอบแรก กลุุ่มอี เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า คู่แข่งเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า และทำให้ลูกทีมของเขาเล่นกันได้อย่างลำบาก รวมไปถึงสร้างโอกาสได้มากตั้งแต่ครึ่งแรก ในขณะที่เกมรุกของสวีเดนนั้นก็ทำได้ไม่ดี เพราะถูกกดดันอย่างรวดเร็ว และทำให้ไม่มีเวลาเล่นมากนัก จนหลังจากที่เสียประตูจึงสามารถทำได้ตามที่ต้องการมากขึ้น ส่งบอลกันเร็ว และใช้ประโยชน์จากการวางบอลขวางสนามได้มาก รวมไปถึงโอกาสส่วนใหญ่มาจากมาร์ติน โอลส์สัน ทางด้านซ้ายแทบทั้งสิ้น

ขณะที่ มาร์ติน โอนีล กุนซือใหญ่ทีมยักษ์เขียว ชื่นชมลูกทีมว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะไม่พอใจกับประตูที่เสีย แต่ก็ไม่โทษนักเตะ ส่วนประตูที่ได้ต้องชื่นชมลูกเปิดของซีมุส โคลแมน และเวส ฮูลาฮาน ที่แม้จะเสียหลักแต่ก็ทำประตูได้ อย่างไรก็ตาม ไอร์แลนด์ยังเหลือเกมที่หนักอีก 2 เกม แต่นักเตะในทีมก็กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

ส่วน ฮูลาฮาน ผู้ได้รับตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ ในเกมนี้ กล่าวว่า ทีมเริ่มต้นได้ดี และดูมีอาการล้าเล็กๆ แต่โดยรวมแล้วเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีมก่อนจะเจอกับเบลเยียมในนัดต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image