‘ช้างศึกยู19’ ประกาศความพร้อมทำศึกคัดเอเชีย ‘โค้ชหระ’ ลั่นคว้าตั๋วรอบสุดท้าย

“โค้ชหระ” นายอิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มจี โดยมี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทั้ง 5 ชาติ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย บรูไร, นอร์เธิร์นมาเรียนา, มาเลเซีย, ไทย และเจ้าภาพ กัมพูชา ร่วมด่วยที่โรงแรมพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน

“โค้ชหระ” นายอิสสระ ศรีทะโร กล่าวว่า สำหรับทีมทีมชาติไทยชุดนี้ก็ได้มีการเก็บตัวมาอย่างต่อเนื่องในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมแล้วสำหรับทำการแข่งขัน ซึ่งทีมชุดนี้ก็มีหลายคนที่แตกต่างจากตอนศึกชิงแชมป์อาเซียน เนื่องจากว่า ตอนนั้นยังมีการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศมากมาย ทำให้บางคนไม่สามารถมาร่วมทีมได้

“ตอนนี้ฟุตบอลหลายทัวร์นาเมนต์ในประเทศก็แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อบแล้ว สภาพผู้เล่นที่ได้มาก็ถือว่าสมบูรณ์ ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้ ทีมชาติไทยของเราจะไม่มีการทดลองใดๆ ทั้งสิ้น เราก็จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อที่จะคว้าชัยชนะ และเข้ารอบต่อไปตามที่เราต้องการให้ได้” โค้ชหระ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ บรูไน, นอร์เธิร์นมาเรียนา, มาเลเซีย, และเจ้าภาพ กัมพูชา โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย แข่งขันที่ โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ ทุกนัด ประกอบด้วย

Advertisement

ไทย พบ บรูไน วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.30 น.
ไทย พบ นอร์เธิร์นมาเรียนา วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.30 น.
ไทย พบ กัมพูชา วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.30 น.
ไทย พบ มาเลเซีย วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.30 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image