‘กระต่ายแก้ว’คว้าตัว’คาลิฟา ซิสเซ่’ เสริมทัพเลกสอง เซ็นสัญญา1ปี

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คาลิฟา ซิสเซ่ นักเตะสารพัดประโยชน์จากทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่เปิดเผยค่าตัว ซึ่งคาลิฟา ซิสเซ่ เซ็นสัญญากับทีมบีจี เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งดาวเตะอดีตทีมชาติมาลีรายนี้สามารถเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง และจะสวมหมายเลข 22 ลงสนามให้บีจีในช่วงการแข่งขันในเลก 2

คาลิฟา ซิสเซ่กล่าวว่า รู้สึกดีและยินดีมากที่ได้มาร่วมทีมบีจี ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในไทย โดยจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ อยากจะช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 1 ใน 3 จะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเกม ทั้งนี้ ตัวเองเคยลงแข่งกับบีจี ซึ่งแฟนบอลบีจีถือว่ายอดเยี่ยม และหวังว่าพวกเขาจะคอยสนับสนุนเราต่อไป

สำหรับ คาลิฟา ซิสเซ่ อดีตดาวเตะทีมชาติมาลี เกิดที่ประเทศฝรั่งเศส เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลกับอะคาเดมีของตูลูส ทีมดังของฝรั่งเศส ก่อนจะเริ่มต้นการเล่นฟุตบอลอาชีพกับเอสโตริล ทีมในลีกสูงสุดของโปรตุเกส จากนั้นย้ายไปเล่นกับเบาวิสต้า ทีมดังของลีกแดนฝอยทอง ฤดูกาล 2007 และย้ายไปเล่นในลีกอังกฤษกับเรดดิ้ง ลงสนามให้ต้นสังกัด 3 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับบริสตอล ซิตี้

ฤดูกาล 2013 ซิสเซ่ ย้ายไปเล่นกับ นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ในเมเจอร์ลีก สหรัฐ แต่เพียงไม่นานเจ้าตัวได้ย้ายมาเล่นในอังกฤษกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ อีกครั้ง ทว่าเจ้าตัวชีพจรก่อลงเท้าดาวเตะสารพัดประโยชน์รายนี้อีกครั้ง เมื่อได้ย้ายมาเล่นในศึกไทยลีกกับแบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ก่อนย้ายมาร่วมทีมบีจีในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image