กระหึ่มแดนปลาดิบ! ‘ธีราทร’ ติดทีมยอดเยี่ยมศึก ‘เจลีก’ ครั้งที่4 หลังพา ‘โยโกฮาม่า’ ลุ้นแชมป์

Soccerdigestweb.com เว็บไซต์สื่อดังของประเทศญี่ปุ่น จัดทัพทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 30 ของศึกฟุตบอลเจลี 1 ประเทศญี่ปุ่น โดยที่ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทยของทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มีชื่อเข้ามาติดโผเป็นครั้งที่ 4 ของฤดูกาลนี้ หลังจากธีราทรเคยติดทีมมาแล้ว 3 ครั้งในเกมสัปดาห์ที่ 20, 25 และ 26 โดยครั้งนี้ โก๋อุ้ม ยืนในตำแหน่งแบ๊กซ้าย และได้ประสานงานทางฝั่งซ้ายร่วมกับ เคอิตะ เอ็นโดะ ดาวเตะรุ่นน้องคนสนิทในทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

ธีราทร ประสานงานร่วมกับ เคอิตะ เอ็นโดะ ในเกมที่ทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกชนะ ซางัน โทสุ 2-1 เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีส่วนร่วมในการพังประตูแรกให้กับทีมด้วยการทำแอสซิสต์ที่ 3 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ พร้อมกับสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับเจ้าถิ่น รวมทั้งลงมาเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนน รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส กับ เอฟซี โตเกียว อยู่ 1 แต้ม และยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ จนทำให้ทั้งคู่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 30

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ธีราทร บุญมาทัน จะพาทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กลับรังนิสสัน สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของรุ่นน้องทีมชาติไทย “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งบัตรเข้าชมถูกขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว

Advertisement

นอกจากนี้ หลังจบเกมดังกล่าว ทั้ง ธีราทร และชนาธิป จะเดินทางกลับมาประเทศไทย เพื่อรายงานตัวเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ภายในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี 2 นัด บุกเยือน มาเลเซีย วันที่ 14 พฤศจิกายน และบุกเยือน เวียดนาม วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ภาพ J.League
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image