‘ไรท์-ฟิลลิปส์’ อดีตแข้งเรือใบหอบถ้วยพรีเมียร์ลีกให้คนไทยใกล้ชิด ‘ทรู’ จัดเต็มปรากฏการณ์สุดพิเศษ

กลุ่มทรู โดย นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม), นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์, นายอาณัติ เมฆไพบูลย์พัฒนา ผู้อำนวยการบริหารอาวุโสกลุ่ม ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค และนายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ “TrueEPL Passion Makes Connection” ต้อนรับสโมสรยักษ์ใหญ่แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อดีตนักเตะชื่อดังทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ส่งตรงจากอังกฤษให้แฟนบอลไทยได้สัมผัสครั้งแรกในเมืองไทย เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน

แฟนบอลพรีเมียร์ลีกเชียร์เตรียมร่วมชมบิ๊กแมตช์ระหว่างแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ ปะทะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชมสดๆ บนจอยักษ์ ณ สนาม SkyKick Arena (บางนา) วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป และร่วมกิจกรรมภายในงานพร้อมรับรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังเปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสได้สัมผัสถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษของแท้ ซึ่งถือเป็นสุดยอดถ้วยฟุตบอลของโลก ที่ส่งตรงจากอังกฤษมาเยือนเมืองไทยครั้งแรก ให้แฟนบอลได้ถ่ายภาพกับถ้วยแชมป์อย่างใกล้ชิดสุดๆ แถมได้กระทบไหล่ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อดีตนักเตะชื่อดังของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย ที่ทรูช้อป สาขา เอ็มควอเทียร์ ชั้น 3 ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00-15.00 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image