ฟิตจัด! ‘กวินทร์’ ตามสมทบเข้าแคมป์ ‘ช้างศึก’ ลุยซ้อมต่อทันทีไม่มีพัก หลังเพิ่งกลับจากเบลเยียม

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ซึ่้งอยู่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 4 บุกเยือน ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 14 พฤศจิกายน และนัดที่ 5 บุกเยือน ทีมชาติเวียดนาม วันที่ 19 พฤศจิกายนนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูวัย 29 ปีจากโอเอช ลูเวิน ในลีกรองประเทศเบลเยียม ได้เดินทางตามเข้ามาสมทบกับ ทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเพิ่งเดินทางกลับจากประเทศเบลเยียม ถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ทั้งนี้แม้ว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะได้รับไฟเขียวจาก อากิระ นิชิโนะ กุนซือทัพช้างศึกชาวญี่ปุ่น วัย 64 ปี ให้กลับไปพักผ่อนที่บ้านได้เป็นเวลา 1 วัน แต่ กวินทร์ ก็ตัดสินใจ เข้ามาสมทบกับเพื่อนร่วมทีม และเตรียมลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นทันที
ปัจจุบัน ทีมชาติไทย ขาดผู้เล่นเพียง 3 ราย ประกอบด้วย “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 17 ปี ที่เดินทางกลับไปช่วย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งได้ตามเข้าสมทบทันที

ขณะที่ 2 นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น อย่าง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายจากสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเข้ามาสมทบ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 จากนั้น เตรียมเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image