‘เครือมติชน’ จัดกิจกรรม ‘ลุ้นเชียร์รับโชค ข่าวสด ซีเกมส์2019’ ลุ้นรถ MG3 พร้อมรางวัลมากมาย

เครือมติชน-ข่าวสด-ประชาชาติ จัดกิจกรรม ‘ลุ้นเชียร์รับโชค ข่าวสด ซีเกมส์ 2019’ ร่วมเชียร์ติดตามผลงานทัพนักกีฬาไทย ทำศึกซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ร่วมสนุกตัดคูปองตอบคำถาม ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ All New MG3 1.5X Sunroof (twotone) มูลค่า 594,000 บาท พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ห้องประชุม บริษัท ข่าวสด จำกัด นายฐากูร บุนปาน กรรมการผู้จัดการบริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าวกิจกรรม “ลุ้นเชียร์รับโชค ข่าวสด ซีเกมส์ 2019” ร่วมเชียร์และติดตามผลงานนักกีฬาไทย ผ่านกิจกรรมร่วมสนุกตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด มติชน และประชาชาติธุรกิจ ลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ All New MG3 1.5X Sunroof (twotone) และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมี พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย, พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ, นายสมพร ใช้บางยาง นายกกีฬาสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย และตัวแทนผู้สนับสนุนมากมาย ประกอบด้วย

บริษัทแอด วานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จากัด (มหาชน) หรือเอไอเอส, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จากัด, บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เปโลตอง จำกัด ผู้ผลิตจักรยาน COLNAGO, บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, บริษัท ไทยฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด, บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท มิตซูต้า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) บริษัท เวอร์ซุส สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

นายฐากูร บุนปาน กล่าวว่า อย่าคิดว่าซีเกมส์เป็นเวทีเล็ก เพราะนี่คือเวทีแห่งศักดิ์ศรี สำหรับนักกีฬามีเวทีให้เล่นดีกว่าไม่มี นักกีฬาทุกคนต้องไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้าไม่มีซีเกมส์เป็นก้าวแรกรองรับ ก็จะไม่มีก้าวต่อไป ถ้าอยากให้ไปถึงจุดสุดยอดอย่างโอลิมปิกเกมส์ เราก็ต้องช่วยกันประคับประคองนักกีฬากันตั้งแต่ซีเกมส์

Advertisement

พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ กล่าวว่า สำหรับนักกีฬาไทยมีความพร้อมมาก และถึงเวลานี้น่าจะพร้อมแล้ว แต่ว่าคนอื่นจะพร้อมมากกว่าเราหรือไม่ คงต้องไปดูผลงานกันที่ฟิลิปปินส์ เชื่อว่านักกีฬาไทยจะทำหน้าที่ได้อย่างสุดฝีมือกันทุกคน

Advertisement

นายธนา ไชยประสิทธิ์ กล่าวว่า เป้าหมาย 70 เหรียญทองนั้น มั่นใจว่าทัพไทยเกินแน่นอน เพราะฟิลิปปินส์จัดชิงชัยถึง 56 ชนิดกีฬา กีฬาเพิ่มมากขึ้น โอกาสที่จะได้นั้นเมื่อคำนวณดูความพร้อมคร่าวๆ มีความเป็นไปได้ แต่สิ่งที่น่ากังวลคือ เจ้าภาพจัดถึง 4 เมือง ต้องมีทีมดูแลออฟฟิศ แพทย์ กายภาพ ต้องแยกทีมไปดูแลนักกีฬาไทย มีปัญหาเรื่องการเดินทางแต่ละเมือง

พล.อ.เดชากล่าวว่า จักรยานเป็นกีฬาที่ฟิลิปปินส์คาดหวัง เราต้องไปแข่งบนเขาเส้นทาง 13 กม.สุดท้าย ซึ่งแทบไม่มีข้อมูลเลย จึงส่งเจ้าหน้าที่ทีมไปสอดแนม และนักกีฬาไปฝึกซ้อมที่ฟิลิปปินส์ 1 สัปดาห์อย่างเงียบๆ นอกจากนี้ เรายังมีความหวังจากดาวน์ฮิลล์ ชาย-หญิง แต่การไปแข่งที่ฟิลิปปินส์อะไรก็เกิดขึ้นได้ ตั้งเป้าไว้เบื้องต้น 2 เหรียญทอง

นายสมพร ใช้บางยาง กล่าวว่า ซีเกมส์ไม่ใช่กีฬาเล็กๆ เพราะคือศักดิ์ศรี มีคนถามว่าทีมหญิง เราจะส่งชุดใหญ่ไปหรือเปล่า เราเลือกจะส่งชุดที่ดีที่สุด เพื่อเป็นการซ้อมสำหรับคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ในฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกับทีมชายที่มั่นใจว่าจะรักษาแชมป์ไว้ได้

นายสมชาย พูลสวัสดิ์ กล่าวว่า ทีมมวยฟิลิปปินส์ได้แมนนี่ ปาเกียว มาติวเข้มให้เป็นระยะๆ เพราะมวยเป็นอีกกีฬาที่เขาเอาจริง ซึ่งถือว่าซีเกมส์ไม่หมู แต่ถ้าอยากจะไปถึงโอลิมปิกได้ ต้องผ่านซีเกมส์ให้ได้ก่อน ทีมกำปั้นไทยส่งชาย 6 หญิง 6 ประเมินแล้วควรจะได้สัก 5 เหรียญทอง เราทำมวยไว้ก็ต้องทำให้ดีที่สุด ต่อยให้เยอะให้หนักให้ขาด

ขณะที่ นางวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย กล่าวว่า การที่กลุ่มมติชนจัดกิจกรรมนี้ถือเป็นเรื่องดีมาก เพราะเป็นการกระจายข่าวสารความพร้อมของนักกีฬาไทยให้คนไทยทั่วโลกได้รับรู้ พร้อมนำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหวให้ทุกคนได้รับทราบทั่วถึง ในส่วนทิพยประกันภัยเตรียมมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตมูลค่า 1 ล้านบาท ให้นักกีฬาที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมทั้งชาย-หญิง ขวัญใจมหาชนชาย-หญิง และโค้ชยอดเยี่ยม ในกิจกรรมข่าวสดซีเกมส์ 2019

น.ส.กัญจนพัชรฐ์ รัตนปิลัมธน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บ.มิตซูต้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ขอบคุณกลุ่มบริษัทมติชน ที่ทำแคมเปญดีๆ เพื่อร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยที่ไปทำหน้าที่แทนคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟนกีฬาได้ร่วมลุ้นโชคกับการทายผล ดีใจที่เลือกมิตซูต้าเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสนับสนุนนักกีฬาไทย เชื่อว่านักกีฬาไทยพร้อมแล้ว เหลือเพียงเรื่องกำลังใจ จึงอยากเชิญชวนให้ร่วมกันส่งกำลังใจ พร้อมลุ้นรางวัลไปด้วยกัน

นายรวินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บ.สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ซีเกมส์ครั้งนี้ สิงห์สนุนสมาคมกีฬาที่ส่งแข่ง 8 กีฬา ประกอบด้วย กอล์ฟ, เอ็กซ์สตรีม, เทควันโด, ยกน้ำหนัก, มวยสากล, ตะกร้อ, บาสเกตบอล และโบว์ลิ่ง นอกจากนี้ ยังสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดอาเซียน พาราเกมส์ 2019 ทั้งนี้ สิงห์ขอบคุณที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เปิดโอกาสให้แฟนกีฬาชาวไทยได้มีส่วนร่วมทั้งการเชียร์นักกีฬาและลุ้นรับรางวัล ที่สำคัญให้โอกาสสิงห์ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้

“ในส่วนนักกีฬาสิงห์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับทุกคนที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ ขอให้ทุกคนสู้อย่างเต็มที่สุดความสามารถ ส่วนเรื่องจะชนะหรือแพ้กลับมาไม่ใช่ประเด็นสำคัญอะไร”

นายอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร ตัวแทน บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เลอค็อก สปอร์ทิฟ กล่าวว่า ต้องขอบคุณที่ให้โอกาสเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจกับนักกีฬา และมอบโชคให้ผู้ติดตามอ่านหนังสือพิมพ์ข่าวสด มติชน และประชาชาติ

นายอภิพัฒน์กล่าวอีกว่า ได้สนับสนุนกิ๊ฟเวาเชอร์ มูลค่า 5,000 บาท 10 รางวัล ให้ผู้โชคดีใช้ซื้อสินค้าของเลอค็อก สปอร์ทิฟ ได้ทุกสาขา อยากให้ผู้อ่านและผู้ติดตามข่าวร่วมเป็นกำลังใจ และร่วมสนุกชิงของรางวัล เชื่อว่าในซีเกมส์ครั้งนี้ นักกีฬาไทยของเราจะสร้างความสุขให้กับแฟนชาวไทยอย่างแน่นอน

นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม รองประธานกรรมการอำนวยการ บจ.แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป กล่าวว่า เป็นประจำทุกปีที่จะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬา และแกรนด์ สปอร์ต ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ปีนี้เราได้ร่วมมอบรางวัลเป็นชุดกีฬา ซึ่งออกแบบมาสำหรับซีเกมส์โดยเฉพาะ เหมือนกับที่นักกีฬาสวมใส่แข่งขัน ดังนั้น คนที่อยากได้ก็สามารถมาร่วมสนุกกันได้

นายอัครเดช โรจน์สิรวรพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า กิจกรรมนี้นอกจากจะเป็นการเชิญชวนให้แฟนกีฬาชาวไทย ส่งกำลังใจให้นักกีฬาแล้ว ยังได้ร่วมสนุกทายผลแข่งขันด้วย ถือเป็นกิจกรรมที่ดี ซึ่งเอ.พี.ฮอนด้า ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วม และหวังว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลกันเข้ามามากๆ

นายทรงเดช พรนภดล ประธาน บจ.เวอร์ซุส สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เพราะจะเป็นการชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมเชียร์นักกีฬาไทย ซึ่งกิจกรรมเป็นการทายผลว่านักกีฬาไทยจะคว้าเหรียญทองเกิน 70 เหรียญหรือไม่ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเกินอยู่แล้ว ด้วยศักยภาพนักกีฬาไทย ทุกคนสามารถทายผลเข้ามาร่วมสนุกกันได้ ของรางวัลก็มีเยอะแยะมากมาย

น.ส.วรวรรณ อินทเส ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บจ.ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโทรทัศน์อัลทรอน กล่าวว่า ขอบคุณที่จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อให้คนไทยมีส่วนร่วมเชียร์กีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง สุดท้ายนี้ขอให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกท่านทำให้เต็มที่ เพื่อนำเหรียญทองมาเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยทุกคน

สำหรับกิจกรรม “ลุ้นเชียร์รับโชค ข่าวสด ซีเกมส์ 2019” เปิดให้ผู้อ่านร่วมสนุกตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์มติชน ข่าวสด และประชาชาติธุรกิจ พร้อมเขียนชื่อที่อย่รู่วมทายผล “ทีมชาติไทยจะคว้าเหรียญทองได้มากกว่าหรือน้อยกว่า 70 เหรียญทอง” ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 ธันวาคม โดยมีรางวัลที่ 1 รถยนต์ All New MG3 1.5X Sunroof (twotone) 1 รางวัล มูลค่า 594,000 บาท, รางวัลที่ 2 รถจักรยายนต์ Scoopy i Prestige 7 รางวัล รางวัลละ 48,400 บาท รวมมูลค่า 338,800 บาท, รางวัลที่ 3 ทีวีอัลทรอน ขนาด 55 นิ้ว รุ่น LTV 5503 20 รางวัล รางวัลละ 24,990 บาท รวมมูลค่า 499,800 บาท

รางวัลที่ 4 เครื่องฟอกอากาศมิตซูต้า รุ่น MAP600 20 รางวัล รางวัลละ 8,900 บาท รวมมูลค่า 178,000 บาท, รางวัลที่ 5 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 40 รางวัล รางวัลละ 6,250 บาท รวมมูลค่า 250,000 บาท, รางวัลที่ 6 บัตรกำนัล จากผลิตภัณฑ์ le coq sportif 10 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท รวมมูลค่า 50,000 บาท, รางวัลที่ 7 ชุดกีฬาแกรนด์ สปอร์ต 200 รางวัล รางวัลละ 790 บาท รวมมูลค่า 158,000 บาท, รางวัลที่ 8 กระเป๋าเวอร์ซุส 200 รางวัล รางวัลละ 779 บาท รวมมูลค่า 155,800 บาท, รางวัลที่ 9 กระเป๋าคาดอกพรีเมียม 1,000 รางวัล รางวัลละ 250 บาท รวมมูลค่า 250,000 บาท

นอกจากผู้อ่าน และแฟนที่ติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬา และผู้ฝึกสอน ที่จะลงสู้ศึกซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ ยังจัดกิจกรรมพิเศษมอบรางวัลแห่งความสำเร็จ อีก 1 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นนักกีฬาหญิงยอดเยี่ยม รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท, นักกีฬาชายยอดเยี่ยม รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท, นักกีฬาหญิงขวัญใจมหาชน รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท, นักกีฬาชายขวัญใจมหาชน รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท, รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท, รางวัลนักกีฬาดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท, รางวัลนักกีฬาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท, รางวัล SportStarSocia l (สปอร์ตสตาร์โซเชียล) รับเงินสนับสนุน 100,000บาท, รางวัลทีมยอดเยี่ยม รับเงินสนับสนุน 200,000 บาท และเพิ่มเติมในประเภทบุคคล ได้รับกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุจาก ทิพยประกันภัย ทุนประกัน 1 ล้านบาท ระยะเวลา 1 ปี 5 กรมธรรม์ รวมมูลค่า 5 ล้านบาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image