‘ทรูมูฟเอช’ มอบซิมโรมมิ่งให้ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ใช้สื่อสารตลอดศึกซีเกมส์ 2019

ความเคลื่อนไหว บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการด้านอาหารและการสื่อสาร ให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในมหกรรมซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคมนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป พระราม 9 นายภรินธร ตันสุเทพวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop 4G ดาต้าโรมมิ่ง ให้แก่สมาคมกีฬา คณะเจ้าหน้าที่ทั้งหมด สำหรับใช้ติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศตลอดทัวร์นาเมนท์ซีเกมส์ 2019 โดยมี นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬา พร้อมด้วย พ.ท.รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศ และวิทยาศาสตร์การกีฬา, ดร.เลอภพ โสรัตน์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย และ ดร.จําลอง อนันตสุข นายกสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเป็นผู้แทนรับมอบในครั้งนี้

นายภรินธร ตันสุเทพวีรวงศ์ กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติมาอย่างต่อเนื่องทั้งนักกีฬาปกติ และนักกีฬาคนพิการ โดยเราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารที่จะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬา จึงได้มอบซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop 4G ดาต้าโรมมิ่ง ตลอดทัวร์นาเมนท์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักกีฬาทุกคนสามารถติดต่อสื่อสารกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา

พ.ท.รุจ แสงอุดม กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย ต้องขอขอบคุณ ทรู คอร์ปอเรชั่น และ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ให้การสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารแก่นักกีฬาไทยมาโดยตลอด สำหรับซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช นั้นนอกจากจะช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับนักกีฬาแล้ว ยังช่วยในเรื่องการสื่อสารและการประสานงานของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและผู้ฝึกสอนของทุกสมาคมกีฬาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ตารางแข่งขัน เส้นทางการเดินทาง หรือการนัดหมายต่างๆ

Advertisement

ทั้งนี้ ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มี 11 ชาติในอาเซียนเข้าร่วม ชิงชัยทั้งสิ้น 56 ชนิดกีฬา โดยทัพนักกีฬาไทยลงแข่งขันรวม 1,048 คน แบ่งเป็นนักกีฬาชาย 605 คน และนักกีฬาหญิง 443 พร้อมตั้งเป้าคว้า 121 เหรียญทอง

สำหรับ แฟนกีฬาทั่วประเทศ สามารถร่วมส่งพลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทยได้ ผ่านแคมเปญ คนไทย หัวใจนักสู้ (Thai Spirit Fighting Spirit) ด้วยการติดแฮชแท็ก #คนไทยหัวใจนักสู้ #ทรูเชียร์ไทย #CheerThaiTogether และพิมพ์ข้อความส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image