เต็มอิ่มส่งท้ายปี! ‘พีพีทีวี’ จัดเต็มยิงสด8แมตช์ใหญ่ ศึก ‘บุนเดสลีก้า’ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มอบของขวัญให้คอบอลส่งท้ายปี ด้วยการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน ให้แฟนกีฬาได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม ถึง 8 แมตช์ ตลอดเดือนธันวาคม ทั้งวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เริ่ม‪เวลา 21.30 น.‬ เป็นต้นไป และจะได้ชมสดเวลาเดียวกันแบบ 3 สัปดาห์รวด พร้อมด้วย 2 บิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ที่แฟนบอลต้องไม่พลาด คืนวันอังคารที่ 17 และคืน‪วันพุธที่ 18 ธันวาคม เวลา 02.30 น.‬ เป็นต้นไป

สำหรับ ธันวาคมนี้ ถือเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนเฝ้ารอ ไม่เว้นแม้แต่เหล่าแฟนบอลทั่วโลกที่ต่างจับจ้องไปที่ผลงานในลีกครึ่งฤดูกาลแรกของเหล่าทีมรัก โดยเฉพาะ “บุนเดสลีก้า” ยอดลีกสุดแกร่งจากเยอรมัน ที่ตารางคะแนนกำลังดุเดือดสูสีเป็นพิเศษ “พีพีทีวี” ได้คัดเอา 8 แมตช์สุดมันส์ ทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ ในช่วงเวลา ‪21.30 น.‬ มาให้แฟนบอลได้ติดตามกันในช่วงโค้งสุดท้ายของครึ่งฤดูกาลแรก

ประเดิมสัปดาห์แรกด้วยการปะทะกันของ 2 ทีมหัวตาราง ‪วันเสาร์ที่ 7 ธ‬ันวาคม มึนเช่นกลัดบัค ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค และ‪วันอาทิตย์ที่ 8 ธ‬ันวาคม อูนิโอน เบอร์ลิน ปะทะ โคโลญจน์ ที่ต้องการแต้มเพื่อหนีตายท้ายตาราง ส่วนสัปดาห์ที่สองยังคงตามติด 2 ทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก โดย ‪วันเสาร์ที่ 14 ธ‬ันวาคม บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ แวร์เดอร์ เบรเมน และ‪วันอาทิตย์ที่ 15 ธ‬ันวาคม โวล์ฟสบวร์ก ปะทะ มึนเช่นกลัดบัค

ก่อนจะขั้นด้วยความมันส์ของ 2 บิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ คืน‪วันอังคารที่ 17 ธันวาคม เวลา 02.30 น.‬ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ ไลป์ซิก และคืน‪วันพุธที่ 18 ธันวาคม เวลา 02.30 น.‬ ไฟร์บวร์ก ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค และจบด้วยสัปดาห์สุดท้ายของครึ่งฤดูกาลแรก ‪ในวันเสาร์ที่ 21 ธ‬ันวาคม บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ โวล์ฟสบวร์ก และ ‪วันอาทิตย์ที่ 22 ‬ธันวาคม ดุสเซลดอร์ฟ ปะทะ อูนิโอน เบอร์บิน

Advertisement

หลังจากสัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคมนี้ ลีกชั้นนำส่วนใหญ่จะทำการหยุดพักครึ่งฤดูกาล ซึ่งเป็นโอกาสให้เหล่ายอดทีมเตรียมตัวลุยตลาดนักเตะรอบใหม่ เพื่อเสริมแกร่งและปรับแก้ไขแทคติค ก่อนที่จะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้งในช่วงท้ายของเดือนมกราคมปีหน้า แฟนบอลตัวจริงต้องไม่พลาด มาร่วมติดตามบทสรุปครึ่งฤดูกาลแรกของ “บุนเดสลีก้า” ลีกสุดแกร่งจากเยอรมัน ผ่านการถ่ายทอดสด ทั้งหน้าจอ และออนไลน์ ที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image