‘โซลชาร์’ ใกล้ชะตาขาดแล้ว! – 5 บ่อนดังยก ‘โปเช็ตติโน่’ เต็ง 1 คุม ‘แมนฯ ยู’

ชะตาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือผู้อ่อนหัดประสบการณ์ใกล้แยกทางกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแก่แล้ว โดยล่าสุดสถานรับพนันอย่างถูกกฎหมายชื่อดังในต่างประเทศ 5 สำนักทั้ง สกายเบท, วิลเลี่ยม ฮิลล์, มาราธอน เบท, เบท แฟร์, แพดดี้ พาวเวอร์ พร้อมใจกันยกให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุม “ปีศาจแดง” ต่อจาก โซลชา

โดย สกาย เบท เปิดราคาที่ 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ส่วน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เป็นเต็ง 2 ที่ราคา 6/1, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เต็ง 3 ที่ราคา 7/1, ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬาของ ซัลซ์บวร์ก เป็นเต็ง 4 ที่ราคา 14/1 และเต็ง 5 คือ โลร็องต์ บล็องก์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 10/1

ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานชาวอาร์เจนไตน์ ออกมายอมรับว่า ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากหลายทีม และไม่ต้องการพักนาน เนื่องจากต้องการกลับไปรับงานคุมทีมในยุโรปในเร็วๆ นี้อีกครั้งหลังแยกทางกับ “ไก่เดือยทอง” ไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังพาทีม “ปีศาจแดง” ดำดิ่งสู่หายนะ ด้วยการรั้งอันดับ 9 หลังผ่านไป 14 เกมในพรีเมียร์ลีก

 

Advertisement

 

 

โปเช็ตติโน่
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image